Bị người xem bình luận khiếm nhã, chê bai vòng một như phụ nữ 40 tuổi, nữ streamer xinh đẹp quyết làm căng, kiện hẳn ra tòa

Bị người xem bình luận khiếm nhã, chê bai vòng một như của phụ nữ 40 tuổi, nữ streamer xinh đẹp quyết làm căng, kiện hẳn ra tòa.

Việc tương tác với người xem chưa bao giờ được coi là thử thách dễ dàng, đặc biệt là trong trường hợp của các cô nàng streamer với những bình luận khiếm nhã. Việc vẫn cố tỏ ra bình thường, thậm chí vui vẻ trước những chỉ trích, thậm chí là lời xúc phạm về phía mình không phải là điều mà ai cũng làm được.

Đó chính xác là những gì mà Miss Amna - một cô nàng streamer khá nổi tiếng vừa gặp phải để rồi cay cú tới mức phải nhờ cậy cả luật sư can thiệp sau những bình luận mang tính công kích, thậm chí là xúc phạm cá nhân từ phía người xem.

Bị người xem bình luận khiếm nhã, chê bai vòng một như phụ nữ 40 tuổi, nữ streamer xinh đẹp quyết làm căng, kiện hẳn ra tòa - Ảnh 1.

Miss Amna - cô nàng streamer trong câu chuyện

Theo đó, cách đây vài ngày, khi đang lên sóng và chơi thử tựa game rất nổi tiếng thời gian qua là Among Us, cô nàng streamer này ngay từ đầu đã tự nhận mình là newbie và không hề biết chơi. Tuy nhiên, bất ngờ thay khi một người xem bất lịch sự lại liên tục dành cho cô nàng streamer những lời chửi bới thậm tệ. Điều này đã khiến cho Amna buộc lòng phải ban tài khoản này vì quá nhiều ngôn từ mang tính xúc phạm.

Bị người xem bình luận khiếm nhã, chê bai vòng một như phụ nữ 40 tuổi, nữ streamer xinh đẹp quyết làm căng, kiện hẳn ra tòa - Ảnh 2.

Cô nàng gặp phải khá nhiều ngôn từ mang tính xúc phạm từ một người dùng bất lịch sự

Nhưng chẳng ngờ rằng bị ban tài khoản trên sóng livestream thì ngay sau đó, cái tên bất lịch sự kia còn tìm hẳn vào trang cá nhân của Amna để tiếp tục cà khịa. "Nói xấu thì bị cấm, nể cô thật đấy, đừng tưởng cứ ngực to rồi thích làm gì cũng được, trông chúng sồ sề và tệ hại chẳng khác gì các bà cô 40 tuổi đâu".

Nhận được tin nhắn, Amna cũng khá bực tức nhưng vẫn giữ được sự bình tĩnh và nhắc nhở anh chàng kia rằng hắn đang xúc phạm cá nhân cô, và điều này hoàn toàn có thể bị kiện ra tòa. Nhưng đáp lại là một sự thách thức với icon như đang nôn mửa và câu nói: "Thích thì kiện đi".

Bị người xem bình luận khiếm nhã, chê bai vòng một như phụ nữ 40 tuổi, nữ streamer xinh đẹp quyết làm căng, kiện hẳn ra tòa - Ảnh 3.

Bị ví vòng một như của các bà U40 khiến cho cô nàng streamer khá bức bối

Sau khi tranh cãi suốt một tiếng đồng hồ, đôi bên không thể đi tới sự thống nhất và cô nàng streamer cũng đã rất bức xúc và để lại một lời nhắn mang đầy sự đe dọa: "Tôi sẽ không báo cảnh sát. Vụ việc sẽ được luật sư của tôi viết bản tường trình và gửi thẳng đến văn phòng công tố địa phương. Không cần phải phí lời trên mạng, chúng ta hãy để dành sức gặp nhau tại tòa đi" - Amna nói trong bức xúc trên story cá nhân.

Bị người xem bình luận khiếm nhã, chê bai vòng một như phụ nữ 40 tuổi, nữ streamer xinh đẹp quyết làm căng, kiện hẳn ra tòa - Ảnh 4.

Cô nàng tỏ ra khá bức bối

Hiện tại, vụ việc vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Khá nhiều người đồng quan điểm với Amna và cho rằng những gã "anh hùng bàn phím" xứng đáng phải chịu hình phạt cho những phát ngôn mang tính công kích, xúc phạm cá nhân của mình.

Ảnh: Internet