Trực tiếp CKTG 2020 ngày 3 27/9: LGD chịu thua UOL, PSG vào vòng bảng

Trực tiếp CKTG 2020 ngày 3 27/9: UOL đã thể hiện 2 bộ mặt khác nhau trong ngày hôm nay: Mạnh mẽ và quyết đoán trước LGD Gaming trong khi trước đó, họ đã để thua một cách đáng ngạc nhiên trước R7.

Link trực tiếp CKTG 2020 ngày 3 27/9:

Link bình luận tiếng Việt:

Lịch thi đấu CKTG 2020 hôm nay 27/9:

LGD vs V3: 1-0

Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong ván đấu này. Peanut đã thể hiện tốt và giúp cho LGD có được thế trận thuận lợi trước V3. Đến late game, toàn bộ lợi thế đã thuộc về LGD, và họ dễ dàng đánh bại V3 để giành lấy vị trí thứ 4 của bảng B vòng khởi động.

UOL vs PSG: 0-1

Một trận đấu khá cân bằng đến từ 2 đội, với lợi thế ban đầu nghiêng về phía UoL nhờ khả năng đẩy trụ nhanh, nhưng với sức mạnh của đội hình thiên về combat tổng, PSG đã vượt trội hơn đối thủ trong giao tranh để giành được thắng lợi chung cuộc, qua đó giành quyền lọt vào vòng bảng CKTG 2020.

UOL vs LGD: 1-0

LGD đã quyết định tung những con bài tủ của mình: Sylas cho Xiye và Ezreal cho Kramer và họ đã có được khởi đầu thuận lợi. Tuy nhiên, khi UoL bắt đầu tập trung đội hình giao tranh, LGD lại ngày càng lép vế. Người đi rừng Ahahacik và xạ thủ Gadget đã bắn nát đội hình của LGD trong phần còn lại của ván đấu. 

Với kết quả này, tranh chấp trước PSG.Talon trong trận tiebreak để xem ai sẽ là đội vào thẳng vòng bảng! Còn LGD sẽ phải cạnh tranh ngôi áp chót với V3 Esports.

PSG vs V3: 1-0

Vẫn là một trận đấu mang đậm dấu ấn của 2 "lính đánh thuê" Kongyue và Uniboy. PSG Talon đã thể hiện sự áp đảo xuyên suốt trận đấu của mình, dù có lúc họ đã suýt phải trả giá vì sự hổ báo của mình. Nhưng tình huống giao tranh quá tốt của PGS ở phút thứ 21 đã khiến họ lấy lại lợi thế, qua đó đánh bại V3 để lên ngôi đầu bảng B.

R7 vs UOL: 1-0

Hưng phấn sau chiến thắng trước LGD, R7 tiếp tục làm nên cơn địa chấn thứ 2 trước Unicorns of Love. Alistar trong tay Shadow đã có màn trình diễn quá ấn tượng khi có những pha mở giao tranh và hỗ trợ đồng đội rất hợp lý để giúp Rainbow7 có được trận thắng thứ 2 liên tiếp.

V3 vs LGD: 0-1

LGD đã không chơi quá tốt ngoại trừ vị trí của Kramer và Xiye, nhưng V3 mắc quá nhiều sai lầm trong giao tranh và để cho 3 Tướng chủ lực của đối phương quá xanh. Thất bại toàn diện trong giai đoạn cuối trận, V3 đã giúp cho LGD có được chiến thắng đầu tay ở CKTG 2020.

*****

Ngày hôm nay, vòng khởi động CKTG 2020 sẽ diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ bảng B với sự tham gia của 5 đội: V3, LGD, UOL, PSG và R7.

LGD Gaming sẽ có 2 trận đấu trong ngày hôm nay, đáng chú ý nhất sẽ là cuộc đối đầu với Unicorns of Love, đối thủ rất mạnh đang dẫn đầu bảng B với 2 chiến thắng liên tiếp. Nếu không thể đánh bại UOL và V3 trong ngày hôm nay, khả năng LGD bị loại ngay từ vòng khởi động sẽ là rất cao.

Bảng xếp hạng CKTG 2020 ngày 27/9: