Săm soi video của Riot, cộng đồng phát hiện hàng loạt tướng hot sắp gia nhập Liên Minh: Tốc Chiến

Teemo và những người bạn sắp có một cuộc 'đổ bộ' vào Liên Minh: Tốc Chiến.

Cách đây ít giờ, trang Twitter chính thức của Liên Minh: Tốc Chiến, trực thuộc Riot, đã chia sẻ hàng loạt thông tin thú vị về những sự kiện trong tương lai của tựa game này. Phía Riot Games đã giới thiệu cho game thủ về sự kiện liên quan tới cốt truyện đầu tiên của Liên Minh: Tốc Chiến khi ra mắt của 2 anh em Draven và Darius. Bên cạnh đó thì Ngộ Không cũng chính thức được Riot xác nhận sẽ gia nhập vào tựa game này.

Không dừng lại ở đó, 2 phiên bản PC và di động của LMHT sẽ có sự kiện chung được diễn ra vào tháng 1 năm 2021, thời điểm mùa xếp hạng chính thức đầu tiên của Liên Minh: Tốc Chiến bắt đầu.

Tuy nhiên điểm đáng chú ý ở đây đó là ở cuối video, đại diện phía Riot Games đã xác nhận rằng không chỉ Teemo mà cả những người bạn của vị tướng này cũng sắp gia nhập Liên Minh: Tốc Chiến. Mà "những người bạn của Teemo" ở đây nhiều khả năng chính là các vị tướng thuộc tộc Yordle. Thậm chí game thủ còn nhận ra rằng hầu hết tướng Yordle đều sở hữu trang phục liên quan tới sự kiện Giáng Sinh, trong khi đó thời điểm "một vài tuần nữa" được Riot nhắc tới chính là dịp lễ này.

Săm soi video của Riot, cộng đồng phát hiện hàng loạt tướng hot sắp gia nhập Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 2.

Ở cuối video, họ có nói Teemo và những người bạn của anh ta sẽ gia nhập Liên Minh: Tốc Chiến. Tôi có thể khẳng định rằng ý của họ là các tướng Yordle sắp được đưa vào tựa game này, nhiều khả năng Lulu, một tướng Hỗ trợ, sẽ sớm ra mắt.

"Trong một vài tuần nữa".

Vậy các tướng Yordle sắp được đưa vào Liên Minh: Tốc Chiến và thật trùng hợp khi vài tuần nữa cũng là Giáng Sinh luôn. Có thể những trang phục liên quan tới dịp lễ này cũng được thêm vào khi các tướng đó ra mắt. Lulu, Heimerdinger, Poppy, Veigar, Teemo, Tristana đều có trang phục liên quan tới dịp lễ Giáng Sinh.

Săm soi video của Riot, cộng đồng phát hiện hàng loạt tướng hot sắp gia nhập Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 3.
Săm soi video của Riot, cộng đồng phát hiện hàng loạt tướng hot sắp gia nhập Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 4.

Riot có nhắc tới ở cuối video rằng trong vài tuần nữa họ sẽ giới thiệu Teemo và những người bạn trong Liên Minh: Tốc Chiến

Với những chi tiết "nhá hàng lộ liễu" kể trên, nhiều khả năng Liên Minh: Tốc Chiến trong thời gian tới sẽ chứng kiến một cuộc "đổ bộ" của các vị tướng Yordle vào game. Những nhân vật như Heimerdinger, Veigar, Ziggs hay Lulu... hứa hẹn sẽ mang tới những lối chơi vô cùng độc đáo cho Liên Minh: Tốc Chiến nhờ bộ kỹ năng đặc thù của mình.

Săm soi video của Riot, cộng đồng phát hiện hàng loạt tướng hot sắp gia nhập Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 5.

Heimerdinger, Teemo và tất cả tướng Yordle (trừ Kled) đều sở hữu trang phục liên quan tới chủ đề Giáng Sinh

Thậm chí họ còn tạo ra những sự kiện nho nhỏ để giới thiệu nguồn gốc, cốt truyện của các vị tướng cho những game thủ mới. Có lẽ trong tương lai, sau sự kiện anh em Noxus với Draven và Darius, nhiều khả năng event liên quan tới thanh phố Bandle City của các vị tướng Yordle cũng sẽ ra mắt. Điều này cho thấy Riot Games đang nỗ lực hết mình trong việc đưa toàn bộ tướng của LMHT lên nền tảng di động trong thời gian sớm nhất.

Săm soi video của Riot, cộng đồng phát hiện hàng loạt tướng hot sắp gia nhập Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 6.

Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!