Faker nhận là fan của…chính mình: “Nếu là tuyển thủ chuyên nghiệp, bạn phải thể hiện phong độ tốt trong mọi tình huống”

Huyền thoại đường giữa của T1 vừa hài hước vừa thực tế với hoàn cảnh chấn thương của bản thân nhưng vẫn quyết tâm hướng đến chiến thắng.

Faker – huyền thoại đã trải qua hơn 11 năm thi đấu LMHT đỉnh cao – bày tỏ quan điểm: “Nếu là dân chuyên nghiệp, bạn phải thể hiện phong độ tốt trong mọi tình huống.” Ngoài ra trong cuộc phỏng vấn mới đây, đường giữa của T1 cũng tiết lộ rằng anh là fan của…Faker để thể hiện khiếu hài hước độc đáo. T1 đã đánh bại Dplus KIA 2-0 vào hôm 19/6 tại Tuần 2 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Trả lời phỏng viên sau trận, Faker nói rằng, “Tôi rất vui khi giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng sau thất bại trước Gen.G.

Trong một tình huống rất bất lợi, các tuyển thủ đã giữ bình tĩnh và tận dụng cơ hội của mình. Để rồi cuối cùng, thời cơ tốt đã đến và chúng tôi đã giành chiến thắng” – Faker nhắc lại về tình huống bị ShowMaker solo kill ngay ở phút thứ 2 ván 1. Khi được hỏi về đối thủ tiếp theo là Kwangdong Freecs – ½ đội vẫn còn bất bại từ đầu mùa bên cạnh GEN – Faker nói: “Chúng tôi đang là đội phải rất cảnh giác bởi họ đã thay đổi rất nhiều tại LCK Mùa Hè 2024. Chúng tôi đã có thành tích 1-1 tuần trước. Vì thế, đây là trận đấu rất quan trọng ảnh hưởng tới thứ hạng vòng bảng nên chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ càng.

Faker là người đầu tiên được Riot Games đưa vào Đại Sảnh Danh Vọng LMHT trước thềm giai đoạn Mùa Hè năm nay. Dù vậy, có vẻ như huyền thoại của T1 vẫn không cảm thấy có điều gì đó quá khác biệt: “Tôi cảm thấy có rất nhiều người đang cổ vũ cho tôi và mức độ quan tâm dành cho tôi đã tăng lên sau khi được giới thiệu vào Đại Sảnh Danh Vọng. Ngoài điều đó ra, quan trọng nhất với tôi với tư cách tuyển thủ là giành chiến thắng trong trận đấu. Đó là lý do tại sao tôi vẫn cố gắng hết sức và làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả.

Người hâm mộ sẽ tập trung nhiều hơn vào màn trình diễn hơn là tình hình của chúng tôi” - Faker nói về hành trình của T1 từ LCK Mùa Xuân 2024 đến Mid-Season Invitational (MSI). “Là một dân chuyên, bạn phải cố gắng hết sức trong mọi tình huống và thể hiện tốt. Bởi vậy nên chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất có thể bất kể tình hình bên ngoài ra sao." Về chuyến thăm quan Đền Faker tại Seoul cùng thời điểm ra mắt Đại Sảnh Danh Vọng, siêu sao thành công nhất lịch sử LMHT chia sẻ: “Tôi cũng đã từng đến đó một lần rồi. Với sự giúp đỡ của các nhân viên, tôi đã đến thăm địa điểm này vào đêm khuya sau khi xem chung vào ngày giới thiệu và có rất nhiều thứ để thăm quan mà người hâm mộ có thể thích thú. Trông nó rất ổn. Tôi cũng rất thích Faker nên đã đến hiện trường và hét lên, ‘Sang-hyeok vĩ đại!’.

Khi được hỏi về chấn thương tay đeo bám từ Mùa Hè 2023, Faker tiết lộ: “Nó vẫn chưa được chữa khỏi hoàn toàn. Tôi đang tiếp tục kiểm soát và đó là điều mà tôi phải giải quyết trong một thời gian dài. Vì thế, tôi không muốn nhấn mạnh phần này và tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để thể hiện nhiều điều thông qua màn trình diễn của mình. Tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng để giành chiến thắng. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.