Sau 4 năm yêu "giấu mặt", AS Mobile "chốt đơn" bạn gái xinh đẹp bằng một đám cưới

Mới đây, nam streamer và bạn gái đã chính thức về chung một nhà.

AS Mobile streamer, Youtuber cực kỳ có tiếng trong làng Free Fire. Tuy còn khá trẻ nhưng anh chàng đã sở hữu cho mình kênh Youtube với hơn 5.4 triệu lượt đăng ký theo dõi. Sự nghiệp thành công, chuyện tình duyên của anh chàng streamer đẹp trai cũng cực kỳ ngọt ngào. Bằng chứng là, mới đây, nam streamer vừa công bố đã kết thúc chuyện tình 4 năm với người tình Xuna (Phan Thu Xuân) bằng một đám cưới cực kỳ trọn vẹn.

Kết thúc cuộc yêu giấu mặt 4 năm, chuyện tình của AS Mobile và bạn gái tiếp tục mở ra bằng một đám cưới trọn vẹn - Ảnh 1.

Cặp đôi trai tài gái sắc trong làng giải trí Việt Nam

Vào ngày 14/1, AS Mobile đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về lễ đính hôn và lễ cưới của cặp đôi, công bố với người hâm mộ rằng hai người đã chính thức về chung một nhà, sẽ bắt đầu một hành trình mới với danh nghĩa "vợ - chồng" trên trang Facebook cá nhân của mình.

Kết thúc cuộc yêu giấu mặt 4 năm, chuyện tình của AS Mobile và bạn gái tiếp tục mở ra bằng một đám cưới trọn vẹn - Ảnh 2.

Những hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi AS Mobile và Xuna

Kết thúc cuộc yêu giấu mặt 4 năm, chuyện tình của AS Mobile và bạn gái tiếp tục mở ra bằng một đám cưới trọn vẹn - Ảnh 3.

Nam streamer đã nhận được vô số lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ

Đám cưới mùa dịch tuy đơn giản nhưng được tổ chức không kém phần trang trọng. Được biết, đám cưới trong mơ của AS Mobile và Xuna được tổ chức tại nhà thờ thiêng liêng với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Tất cả những lễ tục, trang trí đều được chăm chút, thực hiện rất kỹ lưỡng.

Đặc biệt, những khoảnh khắc trang nghiêm, hạnh phúc trong lễ đám hỏi và đám cưới đều được gia đình ghi lại trong phóng sự cưới “Lễ Cưới Nhà Thờ Trong Mơ Của AS Mobile và Xuna” mà nam streamer đã đăng tải trên kênh Youtube chính chủ. Hãy cùng chiêm ngưỡng đám cưới và chúc phúc cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau này của cặp đôi được rất nhiều người mến mộ này nhé!

Kết thúc cuộc yêu giấu mặt 4 năm, chuyện tình của AS Mobile và bạn gái tiếp tục mở ra bằng một đám cưới trọn vẹn - Ảnh 4.
Kết thúc cuộc yêu giấu mặt 4 năm, chuyện tình của AS Mobile và bạn gái tiếp tục mở ra bằng một đám cưới trọn vẹn - Ảnh 5.
Kết thúc cuộc yêu giấu mặt 4 năm, chuyện tình của AS Mobile và bạn gái tiếp tục mở ra bằng một đám cưới trọn vẹn - Ảnh 6.
Kết thúc cuộc yêu giấu mặt 4 năm, chuyện tình của AS Mobile và bạn gái tiếp tục mở ra bằng một đám cưới trọn vẹn - Ảnh 7.
Kết thúc cuộc yêu giấu mặt 4 năm, chuyện tình của AS Mobile và bạn gái tiếp tục mở ra bằng một đám cưới trọn vẹn - Ảnh 8.
Kết thúc cuộc yêu giấu mặt 4 năm, chuyện tình của AS Mobile và bạn gái tiếp tục mở ra bằng một đám cưới trọn vẹn - Ảnh 9.
Kết thúc cuộc yêu giấu mặt 4 năm, chuyện tình của AS Mobile và bạn gái tiếp tục mở ra bằng một đám cưới trọn vẹn - Ảnh 10.
Kết thúc cuộc yêu giấu mặt 4 năm, chuyện tình của AS Mobile và bạn gái tiếp tục mở ra bằng một đám cưới trọn vẹn - Ảnh 11.
Kết thúc cuộc yêu giấu mặt 4 năm, chuyện tình của AS Mobile và bạn gái tiếp tục mở ra bằng một đám cưới trọn vẹn - Ảnh 12.
Kết thúc cuộc yêu giấu mặt 4 năm, chuyện tình của AS Mobile và bạn gái tiếp tục mở ra bằng một đám cưới trọn vẹn - Ảnh 13.
Kết thúc cuộc yêu giấu mặt 4 năm, chuyện tình của AS Mobile và bạn gái tiếp tục mở ra bằng một đám cưới trọn vẹn - Ảnh 14.

Những khoảnh khắc hạnh phúc đã được ghi lại trong phóng sự cưới của cặp đôi

https://KenhTinGame.Com/sao-4-nam-yeu-giau-mat-as-mobile-chot-don-ban-gai-xinh-dep-bang-mot-dam-cuoi-20220114204144323.chn