Sau những tranh cãi về sự 'ưu ái' RNG Esports, Riot Games 'quay xe' quyết định cho thi đấu lại các trận lượt đi của đội tuyển này

Sáng ngày 13/5, Riot bất ngờ đưa ra thông báo quyết định hủy kết quả lượt đi của RNG Esports và sẽ thi đấu lại các trận trước ngày 15

Sáng ngày 13/05, Riot bất ngờ đăng tải thông báo quyết định hủy kết quả lượt đi của đại diện khu vực LPL – RNG và sẽ thi đấu lại tất cả các trận đấu.

Trước đó, về tình trạng “3 không” của RNG Esports, Riot Games đã đưa ra lập trường của mình vào sáng ngày 12/05. Tuy nhiên, cộng đồng người hâm mộ LMHT cho rằng đấy chỉ là những lời bao biện từ phía nhà phát hành nhằm mục đích thiên vị cho khu vực LPL – nơi góp nhiều lượt xem nhất cho giải đấu MSI 2022. Thậm chí, các tuyển thủ thi đấu cũng liên tục phàn nàn về vấn đề phải thi đấu mức ping 35ms khiến cho bản thân họ không thể nào có được màn trình diễn tốt nhất tại giải đấu lần này.

Tưởng chừng như sau lập trường trên phía Riot Games sẽ hoàn toàn ngó lơ vụ việc này, đến sáng ngày 13/05, trước khi lượt về của giải đấu diễn ra, thông báo bất ngờ được đưa ra từ phía Riot.

Trong thông báo mới nhất, Riot Games cho biết đã phát hiện có sự chênh lệch về ping trong các báo cáo sau trận đấu tại Busan. Và vì đây là sự ảnh hưởng trực tiếp đến các đội đang tham dự giải đấu MSI 2022, Riot đưa ra quyết định hủy bỏ kết quả các trận lượt đi của RNG Esports và cho thi đấu lại trước ngày 15/05.

Riot Games

Thông báo từ Riot Games

Cộng đồng người hâm mộ lại một phen thở dài ngao ngán với sự việc lần này của Riot Games.

Riot Games

Phản ứng của cộng đồng mạng