SEA Games 30: Lỡ miệng ủng hộ MZ Esports, "linh vật" Huy Popper bị fan Liên Quân cả nước réo tên

Chỉ vì quá khích trước màn "suýt ngược dòng" của của MZ Esports trước Thái Lan trong khuôn khổ vòng bảng SEA Games 30 mà "linh vật" Huy Popper bị các fan Liên Quân cả nước gọi tên.

Với tất cả các fan Liên Quân ở Việt Nam, chắc hẳn cái tên Huy Popper không hề xa lạ với bất cứ ai. Anh chàng này chính là BLV của Garena Liên Quân Mobile chuyên bình luận các trận đấu eSports của bộ môn này. Nhưng không chỉ thế, Huy Popper còn được phong tặng biệt hiệu "linh vật" của Liên Quân nước nhà vì "aura" ủng hộ đội nào thì đội đó thua trận.

Mới đây, trong trận đấu tại SEA Games 30 giữa MZ Esports - đại diện của Việt Nam và đại diện Thái Lan, Huy Popper đã cho thấy "aura" của mình mạnh đến mức nào.

Huy Popper nhỡ miệng ủng hộ MZ Esports, ngay sau đó đội tuyển này bị "quét sạch và thua trận (Nguồn: BLV Thanh Tùng)

Quá hưng phấn trước màn lật kèo của MZ dường như Huy Popper đã quên mất khả năng đặc biệt của mình. Khi MZ thua trận ngay sau đó, rất nhiều các fan Liên Quân trên khắp cả nước đã réo tên anh chàng này trên MXH.

SEA Games 30: Lỡ miệng ủng hộ MZ Esports, linh vật Huy Popper bị fan Liên Quân cả nước réo tên - Ảnh 2.
SEA Games 30: Lỡ miệng ủng hộ MZ Esports, linh vật Huy Popper bị fan Liên Quân cả nước réo tên - Ảnh 3.

Các game thủ Liên Quân đều "quan ngại sâu sắc" sau câu lỡ miệng từ anh chàng BLV này

Ngay sau đó, Huy Popper đã nhận ra sai lầm khi để "mồm miệng đi xa". Anh chàng còn chia sẻ rằng suýt bị đuổi việc vì sự cố bi hài này.

SEA Games 30: Lỡ miệng ủng hộ MZ Esports, linh vật Huy Popper bị fan Liên Quân cả nước réo tên - Ảnh 4.

Aura của Huy Popper suýt nữa làm anh chàng này mất việc (Ảnh: FBNV)

Trước đó tại AIC 2019, Huy Popper cũng từng bị sự cố vì "tài năng" của mình. Các BLV của Liên Quân Mobile đã "dán miệng" Huy Popper để anh chàng này không thể dùng được aura đặc biệt. Dù đây chỉ là những màn đùa giỡn của các BLV với nhau nhưng nó làm rất nhiều fan Liên Quân hào hứng.

SEA Games 30: Lỡ miệng ủng hộ MZ Esports, linh vật Huy Popper bị fan Liên Quân cả nước réo tên - Ảnh 5.

Huy Popper bị nghiêm cấm sử dụng aura vào các đội tuyển Việt Nam (Nguồn ảnh: FB Tuấn Trần)

Hy vọng tại các trận đấu sắp tới ở vòng play-off SEA Games 30, Huy Popper sẽ biết sử dụng khả năng đặc biệt của mình đúng cách. Mỗi người đều có cách yêu nước của riêng mình và Huy Popper lại càng nên như vậy!

SEA Games 30: Lỡ miệng ủng hộ MZ Esports, linh vật Huy Popper bị fan Liên Quân cả nước réo tên - Ảnh 6.