Sett trở thành vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong các tướng vừa ra mắt

Người người chơi Sett, nhà nhà chơi Sett

Sau Sylas, Yuumi, Qiyana, Senna và Aphelios, LMHT tiếp tục đón chào thêm vị tướng mới: đấu sĩ Sett. Trong khi Sylas và Qiyana chỉ đạt 40% winrate thì Yuumi phế “toàn tập” trong tuần đầu với 29% tỉ lệ thắng. Senna và Aphelios, có chút khá khẩm hơn với 47,4% và 49% tỉ lệ thắng trong tuần đầu tiên. Rất may cho phiên bản “John Cena” khi hắn ta đạt tỷ lệ chiến thắng lên đến trên 50%.

Sett có một màn debut thành công

Theo trang League Of Graph, Sett hiện đang có winrate trung bình là 51,4% trong số đó thì tỉ lệ thắng khi đi đường trên là 51,7%, đi rừng là 49,8% và đặc biệt là Sett đường giữa có tới 53,5% tỉ lệ thắng, những con số vô cùng tốt với một vị tướng mới hoàn toàn. Nguyên nhân có lẽ bắt nguồn từ bộ kỹ năng đơn giản nhưng cực kỳ bá đạo của hắn. Rõ ràng so với những Aphelios hay Qiyana, skill của vị đấu sĩ này rất dễ chơi.

Anh chả ngán đứa nào hết

Thành công ở thi đấu xếp hạng, tuy nhiên Sett sẽ cần thêm thời gian để có thể bước vào thi đấu chuyên nghiệp. Bản thân vị tướng này không có nhiều chiêu thức tiếp cận và khống chế, khiến cho hắn dễ bị thả diều khi gặp các tuyển thủ đẳng cấp cao. Hiện tại điểm ngọc thích hợp cho tân đấu sĩ vẫn là Chinh phục và lên Tam hợp kiếm hoặc Rìu đen.

Chinh phục sau khi chỉnh sửa vẫn rất khỏe