Kết quả Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzip Major 21/1: EG hạ Nigma, VP về nước

Trong PUBG Mobile, Rank được tính theo Rank Point ( điểm xếp hạng ) có được trong mùa giải. Thứ hạng tăng hay giảm phụ thuộc vào số điểm Rank Point mà bạn tích lũy được.
Cách tính điểm Rank Pubg Mobile: Những điều cần biết

Rank có nghĩa là thứ hạng của người chơi trong game. Dựa vào Rank mà bạn có thể biết được trình độ của mình hiện tại đang ở mức nào, vị trí nào trong rất nhiều người chơi khác.

Rank trong Pubg Mobile cũng vậy. Nó được tính theo Rank Point ( điểm xếp hạng ) có được trong mùa giải. Thứ hạng tăng hay giảm phụ thuộc vào số điểm Rank Point mà bạn tích lũy được.

Các trận đấu ở chế độ rank của PUBG Mobile sẽ sắp xếp những người chơi có cùng hoặc xấp xỉ trình độ với nhau để đảm bảo tính công bằng.

Lưu ý : Các bậc Rank về FBB, TBB trong mỗi chế độ solo, Dual, Squad sẽ khác nhau.

Các mức điểm rank của PUBG Mobile:

Cách tính điểm Rank Pubg Mobile: Những điều cần biết
Các bậc xếp hạng của PUBG Mobile

10 trận phân hạng đầu tiên sẽ quyết định vị trí xếp hạng ban đầu của bạn. Nếu có số trận thắng nhiều các bạn sẽ được xếp hạng cao và mất ít thời gian leo rank hơn. Sau khi kết thúc 10 trận, thì sẽ tính điểm xếp hạng ở mỗi trận đấu của từng game thủ.

Các tính điểm rank: Rank Point = Số Kill + Thứ Hạng

2 chỉ số kill và thứ hạng càng cao sẽ có điểm tích lũy càng nhiều. Ngoài ra Rank Point còn phụ thuộc vào khả năng sinh tồn của bạn và cấp bậc Rank hiện tại của người chơi, cụ thể cho Rank kim cương như sau :

- Top 1 : 8 kills được +30 Rank Point.

- Top 10 : 1 kills được +20 Rank Point.

- Top 100 : 0 kills bị -20 Rank Point.

Cách tính điểm Rank Pubg Mobile: Những điều cần biết
Để leo rank PUBG Mobile, ngoài tiêu diệt đối thủ, người chơi cần cố gắng sống sót càng lâu càng tốt

Do đó, 3 yếu tố quan trọng nhất để leo rank PUBG Mobile:

- Thời gian bạn sống càng lâu càng tốt.

- Bạn có kết quả kết thúc trò chơi với chỉ số hạ gục đối thủ cao.

- Thứ hạng bạn càng cao bạn sẽ càng được nhiều điểm Rank.

Trong Pubg Mobile có tổng cộng là 3 chế độ đó là Single, Duo và Squad. Bên cạnh đó thì còn có sự phân biệt chế độ TPP (góc thứ 3) và FPP (góc thứ nhất). Như vậy là có 6 chế độ chơi tương ứng với 6 rank khác nhau, vì vậy chỉ cần chơi 2-3 chế độ sẽ khiến cho rank của bạn lên rất chậm. Vì vậy để lên rank nhanh chỉ nên tập trung chơi 1 trong 6 chế độ trên.

Thành Hưng