SGB báo giá mua full combo đội tuyển, slot VCS và các kênh truyền thông: Cam kết chi phí rẻ chưa từng có

Khả năng cao VCS 2024 sẽ không còn xuất hiện cái tên SGB.

Thông tin đang làm dậy sóng CĐM trong khoảng 24 giờ qua chính là việc SGB đang thông báo bán lại slot VCS do những khó khăn về mặt tài chính. Trở lại đầu VCS Hoàng Hôn 2023, SGB đã vướng phải drama về hợp đồng với Taki. Sau đó Bầy Trâu vẫn phải nói lời chia tay với những Hasmed – BeanJ và cả Taki.

SGB chiêu mộ dàn tuyển thủ đã có kinh nghiệm tại VCS bao gồm: Coated, EGO, Blazes, Slay để chinh chiến tại VCS Hoàng Hôn 2023. Dù dàn tân binh này đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ nhưng line-up của SGB vẫn được đánh giá khá cao. Thành tích thứ 4 tại VCS Hoàng Hôn 2023 là hoàn toàn chấp nhận được với lực lượng SGB đang có.

Với việc SGB bán lại slot thì nhiều khả năng line-up này vẫn sẽ được giữ lại và có thể sẽ được nâng cấp. Tuy nhiên một điều khá đáng tiếc là cái tên SGB sẽ không còn xuất hiện trên bản đồ VCS nữa.

SGB thông báo bán slot VCS do gặp khó khăn về tài chính
SGB thông báo bán slot VCS do gặp khó khăn về tài chính

SGB đang cực kì khẩn trương trong việc bán lại slot khi đưa ra một mức giá tự tin là rẻ nhất để mua 1 đội tuyển VCS. Mới đây, trên MXH đang lan truyền hình ảnh SGB đã thông báo giá mua full đội, slot VCS và các kênh truyền thông qua email cho một cá nhân đang quan tâm.

Theo đó, combo bao gồm 6 tuyển thủ SGB, suất thi đấu VCS, Fanpage Facebook SGB, kênh Youtube SGB và được giao với giá 900 triệu có thương lượng. SGB cam kết đây là chi phí rẻ nhất để mua 1 đội tuyển VCS và lương của các tuyển thủ SGB hiện tại cũng thuộc hàng thấp nhất giải.

SGB báo giá full combo
SGB báo giá full combo

Game8.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc này, các bạn hãy chú ý đón xem.