Liên Quân Mobile: Bacon Time Đưa Ra Thông Báo Xử Phạt Tuyển Thủ Bboss Vì Hành Vi Buff Elo

Chỉ còn hơn một tuần nữa vòng Playoff giải đấu RoV Pro League 2024 Mùa Hè tại Thái Lan sẽ chính thức diễn ra, nhưng người đi rừng của Bacon Time vừa bất ngờ bị lĩnh án phạt

Ngày 19 - 20 tháng 10 tới đây, giải đấu RoV Pro League 2024 Mùa Đông ở Thái Lan sẽ chính thức diễn ra với hai cặp đấu Bán kết Nhánh thua giữa FULL SENSE và Hydra Esports, trong khi đó Bacon Time và eArena sẽ chạm trán nhau ở Chung kết Nhánh thắng. Cả 4 cái tên này đều chắc suất tham dự AIC 2024 cùng với Talon Esports ở vị trí Top 5, do đó loạt trận Play-off về cơ bản chỉ để xác định vị thế hạt giống từng đội. Nhưng mới đây, công bố chính thức từ Bacon Time đã khiến những người yêu thích đội tuyển này cảm thấy lo lắng khi nó liên quan đến người đi rừng Bboss.

Liên Quân Mobile: Bacon Time Đưa Ra Thông Báo Xử Phạt Tuyển Thủ Bboss Vì Hành Vi Buff Elo

Thông báo xử phạt chính thức từ Bacon Time đối với Bboss

Cụ thể theo thông báo chính thức từ Bacon Time, người chơi Natthapat "Bboss" Kunirab sẽ bị cấm thi đấu VĨNH VIỄN từ ngày 10 tháng 10 năm 2024 vì hành vi "buff Elo" trong thi đấu xếp hạng giai đoạn tháng 9 năm 2023, sau khi Bacon Time nhận được bằng chứng từ Garena cung cấp.

Hành động buff Elo trong khi đang là một tuyển thủ chuyên nghiệp luôn bị xem là một trong những hành vi gây ảnh hưởng nặng nề nhất đối với hệ thống xếp hạng của bất kỳ trò chơi thể thao điện tử nào. Với tính chất nghiêm trọng đó cùng những bằng chứng xác thực, Bacon Time đã quyết định cấm người đi rừng của chính mình được tham gia vào mọi giải đấu Liên Quân Mobile do Garena tổ chức sau này.

Liên Quân Mobile: Bacon Time Đưa Ra Thông Báo Xử Phạt Tuyển Thủ Bboss Vì Hành Vi Buff Elo 2

Bboss vừa gia nhập Bacon Time vào tháng 7 năm nay để thi đấu RoV Pro League 2024 Mùa Đông

Hành vi của Bboss được xác định thực hiện trước khi anh tham gia vào Bacon Time, và hiện tại quyết định của Ban huấn luyện đội tuyển đang nhận về những đánh giá trái chiều. Bên cạnh những lời ủng hộ việc trừng phạt người chơi chuyên nghiệp, một số cảm thấy bất ngờ và có phần lo lắng khi quyết định lại được đưa ra trước khi Bacon Time có một trận đấu quan trọng trước eArena để xác định tấm vé đầu tiên vào Chung kết Tổng giải đấu RoV Pro League 2024 Mùa Đông. 

Bboss cũng đã chính thức bị gạch tên khỏi đội tuyển, với vị trí của tuyển thủ này được cho là sẽ thuộc về Vorasit "TAOX" Kanoktet. Mặc dù điều này không ảnh hưởng đến tấm vé tham gia AIC 2024 của Bacon Time, nhưng chắc chắn sức mạnh đội hình sẽ giảm đi đáng kể, khi TAOX được đánh giá không phải một người chơi quá giỏi ở vị trí đi rừng. Hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo trong thời gian tới.