"SKT và hết thời cả rồi" - câu nói khiến cộng đồng LMHT thế giới dậy sóng ngày qua

Sau phát ngôn này, BLV Hols đã vấp phải làn sóng phản đối mạnh chưa từng có tại Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

Trong trận đấu giữa HLE và SKT, với chỉ một câu nói xúc phạm đến Faker và SKT, BLV Hols đã và đang phải gánh chịu hàng ngàn tấn gạch đá từ người hâm mộ Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

Cụ thể, Hols – một caster làm việc cho một Nicegametv, trong quá trình theo dõi trận đấu giữa SKT và HLE đã bình luận như sau: “SKT trước khi mùa giải diễn ra, mọi người đều nhìn họ như một tập thể mạnh và sẽ ăn nên làm ra ở LCK mùa Xuân. Nhưng cứ tiếp tục theo dõi các trận đấu của họ thì mới thấy họ chỉ còn là cái tên hữu danh vô thực thôi.” Người cast cùng: “Họ vẫn mạnh đấy chứ, ít nhất là cho đến giờ. Họ mới chỉ để thua SB và Griffin thôi mà.” Hols: “Nhìn vào những trận đấu của họ thì thấy giờ họ hết thời cả rồi. Kể cả Faker cũng vậy. Họ có những cái tên lớn. Nào thì Mata, Faker, Khan. Nhưng chỉ được cái tên thôi. Hừm…”

Sau đó ít lâu, vô số các bình luận trái chiều và lời chỉ trích nhanh chóng lan rộng từ người hâm mộ về phát ngôn của Hols, tại đây BLV vạ miệng đã vấp phải chỉ trích gay gắt từ cộng đồng fan SKT:

1. Chẳng phải fan SKT đâu nhưng mà tôi cũng phải nói thật thế này. Nhìn vào trận thua của SKT để đưa ra được cái nhận xét này không phải là mấy cái người chỉ biết xem kết quả trận đấu rồi nói bừa thôi hay sao.

2. SKT vẫn mang lại cảm giác mạnh hơn Kingzone với Gen.G nhiều. Griffin với SB giờ đang toàn thắng so với phần còn lại không phải sao. Chỉ vì thua 2 đội đó mà đánh giá SKT tệ hại đến vậy sao.

3. Nói thế này khác nào chửi toàn bộ 8 đội của LCK ngoại trừ Griffin và SB là hữu danh vô thực

4. Ờ hết thời lắm. Đường trên vô địch LCK Xuân năm ngoái và Support vô địch LCK Hè năm ngoái. Chắc mấy người này là hết thời hả…?

5. Hạng 3 của LCK mà hết thời thì rốt cuộc phải như nào nữa…

6. Tôi không phải fan SKT nên mọi người đọc kĩ comment của tôi trước khi ném đá hay gì nhé. Đúng là SKT của hiện tại là một SKT không còn áp đảo, một SKT có thể mắc sai lầm, một SKT có nhiều vấn đề phải giải quyết. Có lẽ ý của Hols là SKT không còn là SKT đứng trên đỉnh vinh quang trong quá khứ nữa. Từ “hết thời” mà Hols sử dụng cũng có phần nào đó đúng mà…

7. Hols nói vậy đúng là quá mạnh và đụng chạm thật. Nhưng mà so với quá khứ thì đúng là SKT không còn ở đỉnh cao nữa. Vẫn muốn nói thêm một chút nhưng mà… 8. Ông chú ơi, đợi hết mùa xem kết quả ra sao thì ông hãy nói chuyện nhé. Các tuyển thủ vẫn đang chăm chỉ nỗ lực lắm…

9. Ông nói họ “hết thời” là ông đang đi quá giới hạn rồi đấy…

10. Ông nói họ “hết thời” phát, họ dập HLE 2:0 luôn.

Theo LoL Netizen Vtrans