Slayder tuyên bố chưa từng 'đi đêm', chủ cũ FTV phản hồi: 'Đang nắm giữ đầy đủ bằng chứng', úp mở bóc mẽ chuyện cày thuê

Drama năm xưa giữa Slayder và diễn viên Huỳnh Phương bất ngờ bị đào xới trở lại.

Thương vụ chuyển nhượng của Slayder từ FTV Esports sang Sky Gaming vào đầu năm 2018 từng được xem là một trong những vụ drama đình đám nhất của làng LMHT Việt Nam. Vào thời điểm đó, ông chủ của FTV - Diễn viên Huỳnh Phương đã bất ngờ đăng đàn tố cáo Optimus - Đội trưởng của SGD có động thái "đi đêm" với Xạ thủ Slayder.

Slayder tuyên bố chưa từng đi đêm, chủ cũ FTV phản hồi: Đang nắm giữ đầy đủ bằng chứng, úp mở bóc mẽ chuyện cày thuê - Ảnh 1.

Vụ chuyển nhượng sau đó vẫn được diễn ra, nhưng Huỳnh Phương cũng bóc mẽ những lùm xùm liên quan và chỉ trích Slayder rằng "mày chơi xấu anh". Sau đó, đích thân Optimus đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận việc chèo kéo Slayder khi chưa được sự đồng ý của đội tuyển chủ quản.

Slayder tuyên bố chưa từng đi đêm, chủ cũ FTV phản hồi: Đang nắm giữ đầy đủ bằng chứng, úp mở bóc mẽ chuyện cày thuê - Ảnh 2.

Bẵng đi một thời gian dài, vụ việc cũng dần chìm vào quên lãng. Đội tuyển LMHT của FTV giải thể, Huỳnh Phương cũng rút lui khỏi làng Esports, trong khi đó, việc chứng tỏ được tài năng và giành được những danh hiệu cao quý cũng phần nào giúp Slayder xóa mờ đi vết chàm trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, mới đây, Xạ thủ hiện đang khoác áo Team Secret đã có những lời trải lòng về quá khứ trên truyền thông, và trong đoạn tự truyện của mình, anh khẳng định rằng bản thân không hề đi đêm trong quãng thời gian khoác áo FTV, bởi "mọi hợp đồng với SGD chỉ được ký kết sau khi nhận được cái gật đầu từ ảnh (diễn viên Huỳnh Phương."

Không lâu sau đó, cựu quản lý của FTV cũng chính thức lên tiếng về vấn đề này bằng một bài viết trên trang cá nhân. Dù không trực tiếp nhắc tên Slayder, nhưng đã đề cập đến từ khóa "đi đêm" thì hầu như ai cũng hiểu nhân vật mà Huỳnh Phương đang nhắc tới ở đây là ai.

Slayder tuyên bố chưa từng đi đêm, chủ cũ FTV phản hồi: Đang nắm giữ đầy đủ bằng chứng, úp mở bóc mẽ chuyện cày thuê - Ảnh 3.

Nam diễn viên khẳng định rằng bản thân có đầy đủ bằng chứng về việc "người em" này trao đổi giao kèo với "bên kia" qua tin nhắn. Thậm chí là cả việc "bạn nữ kia" bàn bạc kế hoạch "gài" Huỳnh Phương trên Facebook. Đồng thời, anh cũng nhắn nhủ rằng chuyện đã qua thì đừng nên nhắc lại, bởi không phải lúc nào, anh cũng lựa chọn cách giải quyết nhẹ nhàng như hiện tại.

Thậm chí, Huỳnh Phương còn để lại dưới bài viết một bình luận đầy ẩn ý: "Bây giờ cày thuê có bị gì không mọi người? Không rõ luật lắm nên hỏi."

Có thể hiểu rằng anh đang ám chỉ "người em" này cũng dính líu đến những vấn đề cày thuê. Trở lại quá khứ, trong vụ việc Optimus yêu cầu Ban tổ chức VCS phạt Zeros vì tội cày thuê khi chơi hộ tài khoản của Minas, một số nhân vật trong cuộc cũng đứng ra tố cáo ngược lại rằng đội tuyển SGD cũng có không ít tuyển thủ dính líu đến cày thuê, và có vẻ như bản thân Huỳnh Phương cũng biết rất rõ điều này.

Slayder tuyên bố chưa từng đi đêm, chủ cũ FTV phản hồi: Đang nắm giữ đầy đủ bằng chứng, úp mở bóc mẽ chuyện cày thuê - Ảnh 4.

Nam diễn viên còn bóng gió sẽ bóc mẽ chuyện "cày thuê"

Hiện tại, phía Slayder vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về bài viết của diễn viên Huỳnh Phương.