Đưa LDG Gaming đến CKTG sau 5 năm, Peanut vẫn phải ra đi trong tiếc nuối

Peanut đã chính thức rời LGD Gaming chỉ sau 1 năm gắn bó.

Trong một động thái cực kỳ bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng, LGD Gaming - Đội tuyển hạt giống số 4 của LPL tại CKTG 2020, mới đây đã nói lời chia tay với tuyển thủ đi rừng của họ - Han "Peanut" Wang-ho.

Thông báo kết thúc hợp đồng với Peanut đã được đăng tải trên trang Weibo của đội tuyển, và bản thân tuyển thủ người Hàn Quốc cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Đưa LDG Gaming đến CKTG sau 5 năm, Peanut vẫn phải ra đi trong tiếc nuối - Ảnh 1.

Vấn đề của Peanut không giống như trường hợp của BeryL ở DAMWON Gaming, tuyển thủ Hỗ trợ của DWG chỉ đơn giản là hết hạn hợp đồng nên team chủ quản buộc phải thông báo, còn sau đó, chính DWG cũng bước vào bàn đàm phán để thuyết phục BeryL ký một bản hợp đồng mới.

Trong khi đó, hợp đồng của Peanut với LGD Gaming thực tế còn hiệu lực tới tháng 11/2021, có nghĩa là anh và đội tuyển này đã đi tới quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Bản thân Peanut cũng cho biết, anh đang chờ đợi một lời đề nghị từ các đội tuyển khác, đồng nghĩa với việc mối duyên giữa Đậu nhỏ và LGD đã hoàn toàn chấm dứt.

Đưa LDG Gaming đến CKTG sau 5 năm, Peanut vẫn phải ra đi trong tiếc nuối - Ảnh 2.

Thực tế việc Peanut bất ngờ chia tay LGD cũng có thể hiểu được. Dù anh là một trong những nhân tố quan trọng trong hành trình đưa đội tuyển này tham dự CKTG lần đầu tiên kể từ năm 2015, nhưng màn trình diễn có phần "thảm họa" tại giải đấu lớn nhất thế giới lại biến Peanut và các đồng đội trở thành tâm điểm công kích của cộng đồng Trung Quốc.

Thậm chí, LGD còn bị "khủng bố" bằng vòng hoa tang lễ và nhiều hành động phá hoại khác nữa. Với việc phải đối mặt với nhiều bất ổn đằng sau hậu trường như vậy, Peanut có lý do để nói lời chia tay với LGD Gaming, một phương án hợp lý giúp cho cuộc sống của anh trở nên "yên ổn" hơn.