Cách chơi Gunbound web không cần cài dặt

Cách chơi Gunbound trên web, người chơi có thể trải nghiệm dù là trên PC hay điện thoại di động.

Là tựa game online đầu tiên được Nhà nước cấp giấy phép phát hành, Gunbound là một “cơn bão” đúng nghĩa đối với những 8x, 9x lần đầu trải nghiệm thời bấy giờ. Không cần những kế hoạch truyền thông đình đám, không cần những hợp tác hay mời gọi cao sang, chỉ vài ba đứa bạn rủ ra net chat yahoo và Gunbound cứ thế trở thành tựa game quán nào cũng phải cài để chiều lòng khách chơi.

Hiện tại, phiên bản Gunbound webgame có tên là gọi là DragonBound, và cách chơi, đồ họa, vật phẩm trong game cũng giống hệt như Gunbound ngày xưa, phù hợp để 500 anh em chơi giải trí nhẹ nhàng và ôn lại tuổi thơ của mình tại: https://dragonbound.net/ để chơi game.

Người chơi có thể đăng nhập bằng Facebook. Sau khi đã đăng nhập tài khoản vào rồi bạn hãy tạo tên nhân vật và chọn giới tính cho nhân vật.

Sẽ có khá nhiều server để người chơi lựa chọn. Hãy hoàn tất bài hướng dẫn trước khi bước vào những trận chiến với những đối thủ trên mạng.

Giao diện phòng chờ, màn đấu sẽ giống như giao diện Gunbound phiên bản đầu tiên năm 2003, đem lại cảm giác hoài niệm cho nhiều game thủ.