Slayder úp mở lý do rời GAM, tiết lộ có nhiều uẩn khúc ở CKTG 2023

Việc GAM chia tay Slayder ngay sau CKTG 2023 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

GAM kết thúc hành trình của mình tại CKTG 2023 với vị trí thứ 12, một kết quả được coi là thành công đối với đội tuyển áo Vàng – Đen. Dẫu vậy, vẫn có những tiếc nuối khi có những trận GAM không đánh đúng sức và phải để thua đáng tiếc trước các đối thủ.

Ngoài Kiaya vẫn giữ được phong độ ổn định thì các tuyển thủ còn lại dường như chưa phát huy được hết năng lực. Một trong những cái tên được chú ý rất nhiều chính là xạ thủ Slayder.

Kể từ khi gia nhập GAM, Slayder đã đặt mục tiêu được lần đầu tiên ra quốc tế thi đấu và GAM chính là bệ phóng giúp anh chàng thực hiện mục tiêu đó. Trong lần đầu bơi ra biển lớn của mình, màn trình diễn của Slayder chỉ được đánh giá ở mức tròn vai, dẫu vậy anh chàng cũng kịp để lại dấu ấn với một pha Pentakill trước R7 tại Vòng Play-in.

Màn trình diễn của Slayder tại CKTG 2023 ở mức tròn vai
Màn trình diễn của Slayder tại CKTG 2023 ở mức tròn vai

Trở về từ CKTG 2023, GAM lập tức khiến NHM bất ngờ khi liên tục nói lời chia tay với các thành viên. Sau sự ra đi của HLV Rei và Hankay, GAM tiếp tục thông báo kết thúc hợp đồng với Playcool, Zin và đặc biệt là Slayder. Việc Slayder rời GAM chỉ sau 1 mùa giải gắn bó khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, trên sóng stream Slayder cũng đã úp mở lý do rời GAM là do có những vấn đề ngoài lề phát sinh. Anh chàng cũng tiết lộ có nhiều câu chuyện, uẩn khúc tại CKTG 2023 nhưng do vẫn đang ở Gaming house của GAM nên chưa tiện chia sẻ.

“Thì Der cũng muốn ở lại team lâu dài mà nhưng mà nó có nhiều thứ khó nói. Để khi nào Der chuyển nhà thì Der chia sẻ cho mấy cái câu chuyện, uẩn khúc ở World sau còn giờ đang ngồi ở Gaming House chia sẻ không có tiện. Cái nào Der chia sẻ được thì Der chia sẻ còn không thì để nó vô quên lãng đi, ai muốn nghĩ sao thì nghĩ chứ Der cũng mệt Der lười giải thích…. Khi nào tiện thì Der chia sẻ, bên bữa Der nói câu này rồi mà anh em không nhớ, mọi người chỉ được thấy những thứ mà người ta muốn cho mọi người thấy thôi” – Slayder cho biết.

Slayder tiết lộ có nhiều uẩn khúc tại CKTG 2023
Slayder tiết lộ có nhiều uẩn khúc tại CKTG 2023

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.