Táo Liên Quân 2021 sắp ra mắt với sự góp mặt của ViruSs, Độ Mixi và Cris Phan

Theo dự kiến, Táo Liên Quân 2021 sẽ chiếu trên kênh SCTV vào 8g tối ngày 01.02 hoặc xem trên kênh Youtube Liên Quân Mobile eSports vào 8g tối ngày 30.01.

Đến hẹn lại lên, năm nay Táo Liên Quân 2021 cũng sẽ tiếp tục ra mắt với các fan hâm mộ của tựa game Liên Quân Mobile. Và mới đây một vài hình ảnh hậu trường đã hé lộ về sự thiếu vắng của Nam Tào trong buổi chầu của các Táo. Theo đó, những vai diễn quen thuộc vẫn xuất hiện đầy đủ như Bắc Đẩu của NSND Công Lý, bộ ba Táo Quân tài năng và cũng rất lắm chiêu NSƯT Vân Dung, NSƯT Quang Thắng cùng NSƯT Chí Trung.

Táo Liên Quân 2021 sắp ra mắt với sự góp mặt của ViruSs, Độ Mixi và Cris Phan

Không chỉ dừng tại đó, bên cạnh các Táo trong buổi luyện tập còn có rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng Streamer và Youtuber Việt Nam. Trên sân khấu các bạn có thể thấy một vài gương mặt nổi tiếng như ViruSs, “đại ca” streamer Độ Mixi, Cris Phan với khả năng tấu hài cực mạnh và cả Huy Popper – nhân vật quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Liên Quân. Có lẽ điều này báo hiệu cho một chương trình Táo Quân đúng chuẩn công nghệ thời 4.0?!

Táo Liên Quân 2021 sắp ra mắt với sự góp mặt của ViruSs, Độ Mixi và Cris Phan

Có thể nói rằng đây là chương trình đã quen thuộc với những game thủ yêu mến tựa game Liên Quân Mobile. Trong năm 2020, chương trình này khi lên sóng đã cực kỳ thành công với hơn 13 triệu lượt xem. Dàn Táo kỳ cựu cùng sự đầu tư chỉnh chu đã giúp chương trình được đón nhận nồng nhiệt, trở thành 1 trong 10 video nổi bật nhất Youtube trong năm vừa qua.

Táo Liên Quân 2021 còn có thêm dàn diễn viên là nhân vật đình đám trong giới streamer, Youtube Việt Nam chắc hẳn sẽ còn nhiều điều mới lạ, bất ngờ dành cho người xem. Không chỉ cố gắng tiếp nối thành công từ chương trình năm ngoái, số phát sóng Tết sắp đến với màn “chơi lớn” từ tựa game MOBA mobile số 1 Việt Nam sẽ là địa chỉ giải khuây cực chất dành cho mọi người. Đặc biệt đây còn được coi như một tiệc tất niên hoành tráng dành cho người chơi Liên Quân hằng năm, điều mà không phải game thủ trò chơi nào cũng vinh dự có được.

Táo Liên Quân 2021 sắp ra mắt với sự góp mặt của ViruSs, Độ Mixi và Cris Phan

Với rất nhiều thông tin, hình ảnh đầy cuốn hút như vậy, có lẽ ngày giờ lên sóng của Táo Liên Quân 2021 sẽ là điều được rất nhiều bạn quan tâm ngay lúc này. Để không bỏ lỡ một “hot show” mùa Tết này, ngay từ bây giờ bạn đã có thể đón xem tại kênh truyền hình SCTV vào khung giờ 20:00 ngày 01.02 và xem lại vào 11:00 ngày 13.2. Ngoài ra các bạn cũng có thể xem trên kênh Youtube Liên Quân Mobile eSports vào 20:00 ngày 30.01.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com