Viego – Vị Vua siêu lỗi sẽ “hủy diệt” toàn bộ Summoner’s Rift

Với sự ra mắt của Viego, đây là vị tướng mới nhất "khai xuân" cho mùa giải LMHT 2021. Tuy nhiên vị Vua đang gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến bug.

Cộng đồng LMHT thế giới vừa qua đã phạt hiện loạt bug lạ liên quan đến vị tướng Viego, chủ yếu các bug sẽ xuất hiện khi Viego sử dụng nội tại cực bá đạo của mình là Thống Trị Tối Cao lên một số tướng nhất định. Đây quả thật là một kỹ năng rất mạnh khi cho phép Viego tạm thời chiếm hữu thân xác của tướng địch khi đã chết. Thế nên việc xuất hiện các bug xoay quanh nội tại này có thể đưa đến một số phiền phức nhất định cho người chơi Viego

Viego - Vị Vua siêu lỗi sẽ

Bug biến Viego trở thành “superman”

Đây là bug xuất hiện khi Viego “cướp” được thân xác theo thứ tự của Aurelion Sol và Yuumi, khi đó vị Vua này sẽ xuất hiện bug khiến nội tại của Aurelion Sol là Trung Tâm Vũ Trụ không bị mất đi.

Thậm chí, Trung Tâm Vũ Trụ còn có thể được cộng dồn sau nhiều lần Viego cướp thân xác của Aurelion Sol và Yuumi, khiến vòng sao ngày càng nhiều và gây sát thương cực “thốn” đến mức Baron hoặc Rồng chỉ cần chạm nhẹ là lên “tây thiên”.

Bug treo game khi Viego cướp thân xác Rell

Rell là một vị tướng cũng vừa mới ra mắt trước Viego vài tháng, thế nhưng có vẻ như cô nàng này không thích vị Vua của chúng ta lắm. Khi mới đây cộng đồng đã xác định một lỗi lớn liên quan đến việc sử dụng nội tại Thống Trị Tối Cao lên Rell để chiếm thân xác của cô nàng cưỡi ngựa này.

Theo đó, mỗi khi vị Vua chiếm thân xác của Rell, toàn bộ game Liên Minh Huyền Thoại sẽ bị treo và đứng máy. Việc xử lý tạm thời mà người chơi có thể làm là kết nối lại với trò chơi và tuyệt đối đừng dại mà đi chiếm cứ thể xác của cô nàng khó tính đó nữa. Thậm chí nhiều game thủ còn so sánh Viego của bây giờ và Mordekaiser phiên bản chưa được làm lại hồi đó xem ai đang là “Vua Bug” trong tựa game này.

Bug Viego không thể đánh quái rừng

Tương tự như 2 bug bên trên, lỗi này của vị Vua cũng xuất hiện khi có sự tương tác giữa Viego và một vị tướng khác khi anh cướp đi linh hồn với nội tại Thống Trị Tối Cao. Lần này cộng đồng đã phát hiện khi Viego cướp thân xác của Fizz và sử dụng kỹ năng Tung Tăng / Nhảy Múa ngay trước khi hết thời gian chiếm hữu thân xác. Việc này sẽ kích hoạt bug khiến Viego không thể đánh quái rừng được nữa.

Thật ra nói đánh không được quái rừng cũng không đúng, mà chính xác hơn là vị Vua sau khi gặp bug sẽ đối mặt với việc quái rừng sẽ không còn đánh anh, và thanh máu của quái rừng cũng sẽ hồi liên tục không ngừng khi đọ sức cùng Viego, khiến người chơi gặp rất nhiều khó khăn trong việc farm tiền. Bug này cũng sẽ ảnh hưởng đến Baron và Rồng, khiến vị trí đi Rừng của vị Vua này gần như “phế”.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com