SofM comeback LPL Mùa Hè 2023 sau quãng nghỉ tại Việt Nam?

Người hâm mộ đang cực kì trông chờ vào việc được tiếp tục thấy SofM thi đấu chuyên nghiệp.

Kết thúc LPL Mùa Hè 2022, WBG đã cải tổ toàn bộ đội hình với việc chỉ giữ lại duy nhất The Shy và chia tay toàn bộ các tuyển thủ còn lại. Trong khi những người đồng đội cũ lựa chọn việc gia nhập một đội tuyển khác để tiếp tục thi đấu thì SofM đã quyết định trở về Việt Nam để có khoảng thời gian nghỉ ngơi cũng như thực hiện những dự định cá nhân.

Trong khoảng thời gian gần đây, SofM bắt đầu livestream để chơi game và giao lưu với người hâm mộ. Ngoài ra anh chàng cũng là một trong những co-stream chính thức của LPL Mùa Xuân 2023. Cựu jungle của WBG trực tiếp phân tích các trận đấu trong khuôn khổ giải đấu LPL trên kênh Youtube cá nhân.

SofM đang có quãng thời gian làm việc tại Việt Nam
SofM đang có quãng thời gian làm việc tại Việt Nam

Mặc dù việc giao tiếp của SofM với các fan vẫn chưa thực sự “mượt” nhưng với kiến thức chuyên môn với kĩ năng của mình thì kênh của SofM vẫn thu hút một lượng người xem vô cùng lớn. Vừa qua, SofM đã có dịp quay trở lại Trung Quốc để giải quyết một số công việc cá nhân cũng như tranh thủ gặp gỡ bạn bè và những người đồng đội cũ.

Mới đây, trên stream của mình, Angel – cựu tuyển thủ WBG hiện đang thi đấu cho RNG đã tiết lộ dự định của SofM tại mùa giải tới.

Tôi đã có buổi ăn tối với SofM vào ngày hôm trước, anh ấy nói rằng có thể sẽ quay trở lại trong giải mùa hè. Chúng tôi cũng đã gặp Leyan vào ngày hôm đó, anh ấy rất vui khi gặp SofM, nói rằng SofM là Thầy của anh ấy. Tôi đã chụp một bức ảnh cho họ” – Angel chia sẻ.

SofM vừa có chuyến đi quay trở lại Trung Quốc để giải quyết công việc và gặp gỡ bạn bè
SofM vừa có chuyến đi quay trở lại Trung Quốc để giải quyết công việc và gặp gỡ bạn bè

Angel tiết lộ SofM có thể quay trở lại LPL vào mùa hè
Angel tiết lộ SofM có thể quay trở lại LPL vào mùa hè

Rất có thể NHM sẽ được chứng kiến SofM comeback tại LPL sau 2 tháng nữa (thời điểm LPL Mùa Hè 2023 diễn ra). Với kinh nghiệm cũng như kĩ năng của mình, SofM chắc chắn vẫn sẽ là một trong những tuyển thủ đi rừng rất được chú ý nếu quay lại LPL.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.