Sofm đối đầu với đội tuyển cũ ở vòng playoffs LPL mùa xuân 2021

29/03/2021 Sau khi đội tuyển SBTC Esports để thua trận thứ 3 liên tiếp. Phân tích viên Tinikun rút hết nỗi lòng qua tâm thư dài 3 trang A4.

Giải đấu LPL mùa xuân 2021 đã hoàn tất giai đoạn vòng bảng. 10 đội tuyển mạnh nhất sẽ tiếp tục thi đấu ở vòng playoffs.

Tuần qua, các đội tuyển mạnh đều có chiến thắng nên thứ tự bảng xếp hạng không có nhiều thay đổi. Hai đội dẫn đầu là Royal Never Give Up, EDward Gaming họ được vào thẳng vòng tứ kết. Trong khi Suning, Rare Atom, Invictus Gaming, LNG Esports muốn gặp họ thì phải thắng 3 trận BO5.

vòng playoffs

Bảng xếp hạng vòng bảng LPL mùa xuân 2021

Sofm đối đầu với LNG Esports (Snake Esports đổi tên). Đây là đội mà anh đã gắn bó hơn 3 năm trước khi chuyển sang Suning vào cuối năm 2019. Đến với Suning anh đã trải qua mùa xuân yên bình, hạng 11 không đủ điều kiện tham gia playoffs. Đến mùa hè, Suning đạt thành tích hạng 3 chung cuộc. Xếp hạt giống thứ 3 khu vực LPL tham dự CKTG LMHT 2021. Tại đây, Sofm và các đồng đội đã viết nên câu chuyện cổ tích của mình. Suning vào đến tận chung kết, để thua DAMWON Gaming với tỷ số 1-3.

Trong chặng hành trình đó, Suning lần lượt vượt qua hai đội tuyển LPL mạnh hơn họ là Top Esports, JD Gaming. Lần này, lịch sử một lần nữa được lập lại. Top Esports, JD Gaming lần lượt xếp hạng 3, 4 và Suning hạng 7. Ở vòng bảng, Suning thắng Top Esports 2-0 và thua JD Gaming 0-2.

Ở tuần thứ 9 vòng bảng LPL mùa xuân 2021, Sofm đối đầu với LNG Esports và có chiến thắng thuyết phục. Sofm tỏ ra trên cơ với người đồng nghiệp phía bên kia là Tarzan mang quốc tịch Hàn Quốc. Hecarim của Sofm đã hủy diệt Lillia và cả đội tuyển LNG Esports. Các đợt kiểm soát rừng và mở giao tranh tốt đã mang về MVP cho Sofm ở ván một. Lần gặp lại trong trận BO5, Suning sẽ là đội cửa trên, vị trí bảng xếp hạng cũng chỉ ra điều đó. Suning hạng 7, LNG Esports hạng 10. Chính Sofm đã cứu đội tuyển cũ bằng cách đánh bại Bilibili Gaming, đội tranh chấp vé vào vòng playoffs với LNG Esports.

Sofm đối đầu

Các trận đấu ở vòng playoffs đều là BO5

Trận Rare Atom vs Invictus Gaming cân kèo hơn. Nhưng phong độ Invictus Gaming đang tốt với 3 trận thắng liên tiếp, Rare Atom thì có 3 trận thua khi vòng bảng khép lại.

Ngày 01/04/2021, Rare Atom vs Invictus Gaming. Ngày 02/04/2021, Suning vs LNG Esports. Các trận đấu sẽ diễn ra lúc 16:00 giờ, theo giờ Việt Nam.

Xem thêm: Công ty mẹ TOP Esports gặp khủng hoảng vì làn sóng tẩy chay Nike tại Trung Quốc