VCS mùa Xuân 2021 T8N3: SGB chắc suất vào playoff, SE và TS tranh nhau vị trí top 4

SGB giành chiến thắng thuyết phục trước SE, chính vì vậy cuộc đua top 4 của VCS Mùa Xuân 2021 càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Cặp thi đấu cuối cùng của tuần thứ 8 VCS mùa Xuân 2021 là cuộc chạm trán giữa SGB và SE. Đây là một chiến thắng khá quan trọng đối với cả hai đội. Về phía SGB, chiến thắng này quyết định họ có chắc chắn giành được vé vào Play off hay không. Còn với SE nếu để thua trận đấu này, rất có thể họ phải nhường cơ hội đi tiếp vào tay của TS.

Ban Pick của ván 1, SE tập trung vào đội hình lấy Kai’sa làm ngòi nổ chính, Neeko và Alistar làm nhiệm vụ bảo đảm an toàn để AD được bắn. Trong khi đó, SGB chọn những vị tướng khá mạnh trong giao tranh với Gnar, Azir, Galio.

Tận dụng tốt chất tướng để có những pha giao tranh thành công, SGB có lợi thế trong giai đoạn đầu trận. Hecarim của BeanJ kiểm soát mọi mục tiêu lớn trên bản đồ. Đó là cơ sở quan trọng để SGB tiến tới linh hồn Rồng Đất ở phút 23. Dù sau đó, cách biệt về lượng tiền được rút ngắn bởi những điểm hạ gục liên tiếp cho xạ thủ Celebrity, tuy nhiên vẫn là quá khó cho SE khi mà SGB đã sở hữu thêm bùa lợi rồng Ngàn Tuổi và Baron để kết thúc ván đấu.

Sang ván thi đấu thứ 2, cả hai đội tuyển đều sử dụng đội hình hai xạ thủ. Hasmed tự tin mang Vayne lên top để so kèo kỹ năng với Zeros. Seraphine đi Mid cũng là một lựa chọn thú vị trong meta mà bên phía SGB đưa ra.

Bắt đầu trận đấu, BeanJ đã có những bước di chuyển khá thông minh, khởi động ở cả ba cánh rừng khiến cho Yijin lâm vào thế bị động. Bầy Trâu Đỏ đánh triệt để ở cả ba đường, mang lại nhiều lợi thế và lăn cầu tuyết. Người đi rừng của SGB đã làm tốt vai trò của mình khi lại đem về linh hồn Rồng Nước. Thi đấu gắn kết và không có kẽ hở, SGB xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước SE.

Với chiến thắng này, SGB đã chắc suất góp mặt ở Play off. SE phải đối diện với một tuần thi đấu khó khăn khi đối thủ của họ là CES. TS cũng tương tự như vậy. Họ cần đến 2 chiến thắng ở tuần thi đấu thứ 9 để góp mặt ở top 4. Đối thủ của TS sẽ là những đội tuyển nhóm dưới. Tuy vậy vẫn không thể chủ quan vì đây là cơ hội cuối cùng cho cả họ và SE.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.