Tốc Chiến: Mùa 2 khi nào bắt đầu?

Theo như chia sẻ từ Riot Games, Mùa Giải Xếp Hạng lần thứ 2 của Tốc CHiến - Mùa 2 - sẽ chính thức bắt đầu vào cuối tuần này.

Đến hẹn lại lên, mùa giải của Tốc Chiến trôi qua nhanh và có nhiều ấn tượng hơn hẳn so với những gì mà cộng đồng từng phấn khởi hy vọng vào những ngày đầu tháng 1, thời điểm Mùa 1 chỉ vừa bắt đầu. Riot Games vừa mới đây đã chia sẻ Mùa 1 sẽ sớm kết thúc trong vài ngày nữa. Nhường lại cho Mùa 2 với nhiều giải đấu hoành tráng hơn thời gian tới.

Tốc Chiến: Mùa 2 khi nào bắt đầu?

Mùa 2 sẽ bắt đầu vào ngày 2 tháng 4 lúc 18:00 theo khung giờ UTC. tức khoảng 1:00 giờ sáng ngày 3 tháng 4 theo giờ Việt Nam.

Phần thưởng cho mùa 1 lại tiếp tục là một trang phục Vinh Quang độc quyền chỉ có trên Tốc Chiến! Lần này Riot Games đã khẳng định sẽ dành tặng bộ trang phục Jinx Vinh Quang dành cho bất kỳ cá nhân nào xếp hàng Vàng trở lên trong bậc xếp hạng. Thậm chí, nếu chưa sở hữu Jinx, Riot cũng hào phóng tặng kèm luôn cả cô nàng cho người chơi đó!

Tất nhiên, đi kèm trang phục Vinh Quang theo mùa cũng không thể quên được khung Xếp Hạng hoành tráng cho từng người chơi từ Đồng cho tới Thách Đấu! Toàn bộ sẽ được tặng cho từng cá nhân có thành tích đáng khen trong mùa giải đầu tiên của Tốc Chiến lần này.

Tốc Chiến: Mùa 2 khi nào bắt đầu?

Mùa Giải 1 đã chuẩn bị kết thúc, đây cũng là mùa giải chính thức đầu tiên của Tốc Chiến (không tính mùa 0). Với nhiều giải đấu như Icon Series SEA diễn ra xuyên suốt ở khu vực Đông Nam Á như một cách kiểm tra tính khả thi của Tốc Chiến tại khu vực có sự phát triển về Esports nhanh nhất hiện nay. Riot Games đã chuẩn bị Mùa 2 với sự bổ sung về khu vực như Bắc Mỹ, kèm với đó là một kỳ Chung Kết Thế Giới Tốc Chiến 2021 đầy hứa hẹn.30

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.