SofM gửi lời tri ân tới "fan cuồng" ở LEC, team chủ quản đáp lễ bằng tiếng Việt khiến cộng đồng thích thú

Để có thể thực hiện lời hứa gặp gỡ "SofM Junior" tại CKTG, SofM "Hàng Hiệu" sẽ phải chiến đấu bằng 200% khả năng để đưa Suning đi xa nhất có thể ở LPL Mùa Hè 2021.

Là một trong những người đi rừng hàng đầu thế giới, và lại càng trở thành một nhân tố "hiếm" khi duy trì được phong độ đỉnh cao và lối chơi sáng tạo từ năm này qua năm khác, SofM đã "thâu tóm" cho mình được một lượng fan ruột tương đối đông đảo, trong đó có không ít là những tuyển thủ chuyên nghiệp, tức những người đồng nghiệp của anh.

Từ LPL cho đến LCK, rồi LEC, đâu đâu cũng xuất hiện những tuyển thủ, thậm chí là siêu sao, không ngần ngại bày tỏ sự mến mộ đối với Duy Cầu Giấy. Inspired - Tuyển thủ đi rừng của team Rogue tại LEC cũng là một trong số đó. Thậm chí, chàng trai sinh năm 2002 còn mê SofM đến nỗi lấy luôn nick-name là "SofM Junior" (Tiểu SofM) khi leo rank ở máy chủ châu Âu. Biết được sự yêu mến của người đồng nghiệp cách xa gần nửa vòng Trái đất, mới đây, SofM đã gửi tới Inspired một lời nhắn nhủ bằng tiếng Anh, với nội dung cảm ơn và hẹn gặp anh chàng ở CKTG 2021 - Mục tiêu mà cả 2 đều hướng tới vào thời điểm này:

"Xin chào Inspired, cảm ơn về những lời khen ngợi của cậu nhé. Hy vọng cậu có thể đến Trung Quốc năm nay và chúng ta sẽ có những trận đấu tuyệt vời trên sân khấu. Anh chờ cậu đấy!"

Đáp lại lời "ngỏ ý hẹn hò" của SofM, Rogue - Đội tuyển chủ quản của Inspired, thậm chí đã chia sẻ lại đoạn clip ngắn này kèm theo một lời đáp lễ bằng tiếng Việt hẳn hoi, với nội dung: "Hẹn gặp anh ở Chung Kết Thế Giới 2021 nhé SofM."

Có vẻ như bên cạnh DWG KIA, thì Suning lại sắp có một "anh em kết nghĩa" khác từ tít tận trời Âu, nhờ vào mối "quan hệ rộng" của SofM. Tại CKTG 2020, SN và DK từng có màn giao lưu thân tình, do mối quan hệ thân thiết của SofM và các tuyển thủ Canyon, ShowMaker bên phía DK.

SofM gửi lời tri ân tới fan cuồng ở LEC, team chủ quản đáp lễ bằng tiếng Việt khiến cộng đồng thích thú - Ảnh 2.

Năm nay, với phong độ đang thể hiện, Rogue gần như có tới 80% cơ hội góp mặt tại CKTG 2021 tổ chức tại Trung Quốc. Họ đang là Đương kim Á quân LEC Mùa Xuân, và hiện cũng đang xếp thứ 2 vòng bảng ở giải mùa hè.

Trong khi đó, hành trình đến với CKTG 2021 của SofM và Suning lại chông gai hơn rất nhiều. Họ buộc phải tiến sâu tại giải đấu LCK Mùa Hè 2021 để chí ít là thu thập được đủ số điểm tích lũy (Championship Point) nhằm tham dự vòng loại khu vực. Dĩ nhiên, nếu SN đoạt chức vô địch LPL thì họ sẽ nghiễm nhiên giành lấy tấm vé dự CKTG năm nay, tuy nhiên đây là một nhiệm vụ vô cùng hóc búa và khó khăn.

SofM gửi lời tri ân tới fan cuồng ở LEC, team chủ quản đáp lễ bằng tiếng Việt khiến cộng đồng thích thú - Ảnh 3.