LMHT: Nữ streamer Jisoo Girl nhận án phạt vì cổ vũ đối thủ

Tổ chức T1 đã xử phạt hành vi cổ vũ đối thủ của Jisoo Girl sau khi nhận được những phản hồi hết sức mạnh mẽ đến từ cộng đồng fan hâm mộ của T1.

Ngày hôm nay, T1 đã quyết định đưa ra thông báo xử phạt nữ streamer Jisoogirl vì hành vi cổ vũ cho đối thủ của T1 trong trận đấu giữa KT vs T1 và T1 vs DK.

"Thông điệp từ T1

Chúng tôi chân thành xin lỗi các bạn vì sự cố mà Jisoogirl mang lại cho các fan hâm mộ.

T1 sẽ thi hành án phạt trừ 50% lương của Jisoogirl, đồng thời cấm cô livestream trong vòng 10 ngày.

Jisoogirl sẽ có thời gian để suy ngẫm lại về hành động của mình. T1 cũng đảm bảo sẽ không để các hành vi tương tự tái diễn trong tương lai."

Những người sáng tạo nội dung của T1 là những người có quyền được tường thuật các trận đấu của đội ở LCK. Trong 2 trận đấu gần nhất của Faker và các đồng đội, JisooGirl đã bất ngờ công khai cổ vũ các đối thủ của T1. Thậm chí, trong trận đấu giữa T1 vs DK, nữ streamer này còn đáp trả các fan: "Tại sao tôi phải cổ vũ cho T1?"

Hành động của Jisoogirl đã khiến các fan của T1 vô cùng phẫn nộ, và trước áp lực từ dư luận, T1 buộc phải đưa ra hình thức xử phạt với Jisoogirl. Nhiều ý kiến cũng cho rằng hình thức xử phạt của T1 là khá chậm trễ, chủ yếu mang tính đối phó với dư luận.

Jisoogirl gia nhập tổ chức T1 vào đầu tháng 1/2021. Trước khi gia nhập T1, Jisoo Girl đã có 4 lần liên tiếp vô địch giải đấu Lol Ladies Battle, giải đấu LMHT dành riêng cho các nữ tuyển thủ của Hàn Quốc. Và đến cuối năm 2020, Jisoo Girl tiếp tục gây ấn tượng với việc giúp đội những người nổi tiếng của LCK đánh bại khu vực LPL và suýt chút nữa đã đánh bại Canna ở giải đấu 1vs1.