Sofm nhận định về nền LMHT Việt Nam một cách thẳng thắn và những lời khuyên tốt cho game thủ

Với tư cách là đàn anh, là tuyển thủ người Việt Nam vào tới trận cuối cùng của CKTG thì Sofm đã có những lời chia sẻ về nền LMHT Việt Nam.

Trong clip “Những điều SofM chưa bao giờ kể” được post trên kênh youtube của Sofm ( Jungle của Suning) thì anh đã có một màn phỏng vấn với những lời tâm sự từ tận đáy lòng về các chuyện quanh Esports. Khi được hỏi về mức rank cao nhất trong rank Hàn hay nhận định về bản thân thì Sofm luôn khiêm tốn hết mình. Nhưng khi hỏi về nền Esport nước nhà thì Sofm lập tức thẳng thắn nhận xét về các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Nhận định của Sofm về các tuyển thủ chuyên nghiệp Việt Nam và nền eSports nước nhà.

Ngoài ra anh cũng đưa ra lời khuyên cho các game thủ khi muốn trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp là: "Tố chất để trở thành 1 game thủ eSport chuyên nghiệp thì đầu tiên bạn phải có kỹ năng, hai là phải có năng khiếu và thứ ba là bạn phải bắt kịp được cái môi trường chuyên nghiệp". Đây là các tố chất mà Sofm đưa ra, dễ hiểu khi Sofm là người đã tiếp xúc game từ nhỏ và đã tham gia chuyên nghiệp từ lúc còn rất trẻ. Tài năng của anh là không phải bàn cãi, biệt danh " Vua trò chơi" là dành cho Sofm mà =)))

Trong khi đó anh cũng có những chia sẻ khi đi ra thi đấu nước ngoài sẽ gặp những khó khăn thế nào. Bản thân Sofm là người đã sống ở nước ngoài và thi đấu chuyên nghiệp chạm tới đỉnh cao của LMHT cũng có những khó khăn khi phải làm quen với việc sống xa nhà và cách biệt ngôn ngữ. Vì vậy game thủ sẽ phải kiên trì và nỗ lực rất nhiều mới được như Sofm.

Clip được Sofm đăng tải trên kênh youtube của mình.

Ngoài tài năng thì Sofm là con người đầy khiêm tốn và ít nói, những nhận định từ đáy lòng của Sofm sẽ là tấm gương soi sáng cho các tuyển thủ trẻ đang ấp ủ ước mơ được thi đấu chuyên nghiệp cho nền eSport nước nhà trong tương lai.