SofM và đồng đội "thất thủ" trước DAMWON, fan nuối tiếc cho "thần rừng" Việt Nam lỡ cơ hội làm nên lịch sử

Trong trận quyết đấu chiều tối nay, SofM cùng các đồng đội đã không thể viết tiếp giấc mơ của chính mình.

Loạt trận BO5 cuối cùng của giải vô địch LMHT thế giới 2020 đã gọi tên 2 đội tuyển là DAMWON Gaming (LCK) và Suning (LPL). Điểm đáng chú ý của trận chung kết này là sự góp mặt của SofM, tuyển thủ LMHT đầu tiên của Việt Nam, người đã xuất sắc cùng các đồng đội viết nên câu chuyện thần kỳ khi là đội yếu nhất trong khu vực LPL tham dự CKTG. 

Tuy nhiên, họ lại là kẻ ở lại cuối cùng để đối mặt với "con quái vật" từ Hàn Quốc.

Cùng với sự góp mặt của SofM là kỳ vọng của hàng trăm người hâm mộ đã chung tay tổ chức một buổi viewing party, nhằm ủng hộ tinh thần, cũng như theo dõi thần tượng của mình cùng đồng đội làm nên điều kỳ diệu.

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của hàng trăm người hâm mộ và phần đông là tham dự lần đầu, chỉ để tiếp thêm năng lượng cho "thần rừng" Việt Nam thêm vững bước trong trận quyết đấu.

SofM và đồng đội thất thủ trước DAMWON, fan nuối tiếc cho thần rừng Việt Nam lỡ cơ hội làm nên lịch sử - Ảnh 1.

Mặc dù đã rất cố gắng chống trả, nhưng SofM cùng các đồng đội đã không thể chống chọi lại một DAMWON quá mạnh mẽ và dày dạn kinh nghiệm, rất nhiều người xem tại sự kiện đã tỏ ra tiếc nuối.

Chị Phan Ngọc, fan cứng của tựa game chia sẻ: "Mặc dù đã nhiều lần tham gia vào các sự kiện tương tự, nhưng đây là lần đầu tiên mình cảm nhận được sự cuồng nhiệt của trận đấu, chắc có lẽ đây là lần đầu tiên có sự tham gia của tuyển thủ Việt Nam nên mọi người mới hào hứng như vậy".

SofM và đồng đội thất thủ trước DAMWON, fan nuối tiếc cho thần rừng Việt Nam lỡ cơ hội làm nên lịch sử - Ảnh 2.

Bạn H. Anh, hiện là sinh viên của Đại học Sài Gòn lạc quan: "SofM đã thể hiện hết khả năng của mình trong trận đấu ngày hôm nay. Tuy nhiên, LMHT không phải là tựa game đối kháng một người chơi, nên việc bị một tập thể đồng đều và bài bản như DAMWON đè bẹp không có gì quá bất ngờ. Dù sao Suning cũng đã có những giây phút thăng hoa ở trận thứ 2 rồi".

SofM và đồng đội thất thủ trước DAMWON, fan nuối tiếc cho thần rừng Việt Nam lỡ cơ hội làm nên lịch sử - Ảnh 3.

Nhóm bạn của anh Hy cho biết: "DAMWON thắng là điều tất nhiên, vì đơn giản là họ quá mạnh".

SofM và đồng đội thất thủ trước DAMWON, fan nuối tiếc cho thần rừng Việt Nam lỡ cơ hội làm nên lịch sử - Ảnh 4.

Bạn Huỳnh Khánh Đông nuối tiếc: "Đây là lần đầu mình tham gia sự kiện viewing party như thế này, với hi vọng sẽ được chứng kiến SofM cùng với đồng đội tạo nên điều kỳ diệu, nhưng những sai lầm trong giai đoạn cấm chọn cũng như các sai lầm cá nhân, đặc biệt là ở trận thứ 4 đã không thể giúp Suning chạm tay vào chức vô địch. Rất buồn và thất vọng vì trận đấu ngày hôm nay".

SofM và đồng đội thất thủ trước DAMWON, fan nuối tiếc cho thần rừng Việt Nam lỡ cơ hội làm nên lịch sử - Ảnh 6.

Hành trình CKTG 2020 của SofM đã khép lại. Dù SofM và đồng đội đã thất bại trước DAMWON nhưng "Duy Cầu Giấy" vẫn là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ Việt Nam.