Soi ảnh Độ Mixi và con trai với biểu cảm "như hai giọt nước" khiến cộng đồng cực kỳ thích thú

Hai bố con nhà Độ Mixi bao giờ cũng khiến cộng đồng fan của anh cảm thấy thú vị về những khoảnh khắc đáng yêu.

Độ Mixi thường xuyên chia sẻ trên stream cũng như trên mạng xã hội về cuộc sống gia đình hạnh phúc. Theo đó, cộng đồng không khỏi thán phục trước Độ Mixi tài giỏi trong công việc lại dành nhiều thời gian cho gia đình, đặc biệt là cho 2 cậu con trai.

Mới đây trong group cộng đồng của Độ Mixi, người ta lại cảm thán rằng tại sao Tộc Trưởng lại có thể "nặn" ra cậu con trai y đúc như vậy.

Soi ảnh Độ Mixi và con trai: Biểu cảm như hai giọt nước khiến mọi người thích thú nhưng bộ đồng phục mới là thứ cộng đồng quan tâm - Ảnh 1.

Bức ảnh của Tùng Sói được chụp tại một sự kiện trong trường học. Trái ngược với hình ảnh quần đùi cởi trần đi biển của bố Độ ngày xưa thì cu cậu khá tươm tất. Tuy nhiên, nếu đổi tóc cho nhau thì chắc chắn chả ai nhận ra được đâu là ảnh bố đâu là ảnh con đâu!

Soi ảnh Độ Mixi và con trai: Biểu cảm như hai giọt nước khiến mọi người thích thú nhưng bộ đồng phục mới là thứ cộng đồng quan tâm - Ảnh 2.

Biểu cảm ấy, dáng đứng ấy của hai bố con nhà Độ Phùng quả là không lệch đi đâu được!

Cộng đồng không khỏi thán phục trước tài "sao y bản gốc" của hai vợ chồng độ Mixi.

"Giống nhau như hai giọt nước vậy."

"Tùng nhìn biểu cảm giống bố thực sự, hai vợ chồng anh chị đẻ khéo thực sự."

"Như này mà đi kiểm tra ADN là người ta trả về luôn chứ cần gì phải xét nghiệm nữa."

Nhưng lại có người quan tâm hơn về việc con trai của Độ Mixi được học tại trường mầm non Vinschool - ngôi trường có học phí khá đắt đỏ hiện nay. Theo con số công bố trên website, mỗi năm gia đình Độ Mixi phải đóng gần 58 triệu đồng hoặc 81 triệu đồng (nếu Tùng Sói học chương trình nâng cao).

"Lương 7-8 triệu một tháng nhưng vẫn cố cho con học Vinschool, người đàn ông vì gia đình là đây chứ đâu!"

"Tùng có áo Vinschool cũng ngầu đấy, nhưng đã có quần đùi đi biển chất như bố chưa?"

"Chà, Vinschool chuẩn bị có tài năng game FPS được bố truyền lại, giáo dục từ nhỏ chăng?"

Soi ảnh Độ Mixi và con trai: Biểu cảm như hai giọt nước khiến mọi người thích thú nhưng bộ đồng phục mới là thứ cộng đồng quan tâm - Ảnh 3.
Soi ảnh Độ Mixi và con trai: Biểu cảm như hai giọt nước khiến mọi người thích thú nhưng bộ đồng phục mới là thứ cộng đồng quan tâm - Ảnh 4.
Soi ảnh Độ Mixi và con trai: Biểu cảm như hai giọt nước khiến mọi người thích thú nhưng bộ đồng phục mới là thứ cộng đồng quan tâm - Ảnh 5.
Soi ảnh Độ Mixi và con trai: Biểu cảm như hai giọt nước khiến mọi người thích thú nhưng bộ đồng phục mới là thứ cộng đồng quan tâm - Ảnh 6.

Ảnh: Internet