Sự trở lại của “Vua Bug” trước Tiền Mùa Giải 2023: Viego lại đại náo khu rừng không điểm dừng

Vẫn là kiểu làm game không giống ai của công ty…giải trí hàng đầu thế giới.

Viego đã ra mắt các cụm máy chủ LMHT vào tháng 01/2021. Ngoài việc sở hữu cốt truyện có chiều sâu và đầy bí ẩn, Hắc Diệt Đế Vương còn sánh bước với Mordekaiser – vị tướng nắm giữ số lỗi kỷ lục trong game lên tới…48 từng được khắc phục và chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngay khi Riot Games nghĩ rằng họ đã xử lý ổn thỏa thì Viego lại khiến tất cả phải gợi nhắc đến quá nhiều vấn đề trên máy chủ thử nghiệm PBE.

Lỗi đầu tiên gây ức chế khi vị tướng này tương tác với hệ thống vật nuôi sắp được giới thiệu trong khu rừng ở Tiền Mùa Giải 2023. Để “kích hoạt” lỗi này, bạn cần Viego đã tiến hóa thú cưng và đi rừng địch chưa thể nâng tầm vật nuôi (vẫn ở dạng cơ bản). Nếu Viego hạ địch và chiếm hữu thể xác thì…thú cưng của đi rừng địch sẽ về luôn phe của hắn ta. Bằng cách này, bạn có thể làm đi làm lại cho đến khi “thu phục” vật nuôi đến chán thì thôi. Nhưng tiếc là trong game lại không cho phép chúng tấn công bất cứ mục tiêu nào cả.

Một bug khác cũng đang được chia sẻ “rần rần” trong cộng đồng là do YouTube Vandiril phát hiện ra cũng liên quan đến thú cưng trong rừng. Không như lỗi trước, bug này dễ làm hơn vì tất cả những gì bạn cần là một con pet cơ bản. Sau đó, bạn đi vào rừng và bắt đầu dọn quái rừng và thấy thú cưng đang áp dụng Nội tại của Hắc Diệt Đế Vương – cho phép Viego tấn công hai lần và hút máu luôn từ mục tiêu. Không rõ Riot đã biết những lỗi này để sớm khắc phục trước khi tung ra bản cập nhật Tiền Mùa Giải 2023 hay chưa. Dự kiến nhiều thay đổi và nội dung mới sẽ đến với người chơi vào tháng 11 tới.