SUP Kakao - Sự trở lại của sát thủ với khuôn mặt trẻ thơ

Với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của mình, Kakao đang giúp Super Massive trở thành một trong những đội thi dấu ấn tượng nhất ở vòng khởi động CKTG 2020.

2 ngày vừa qua,  Super Massive, đại diện của LMHT Thỗ Nhĩ Kỳ đã có 2 chiến thắng liên tiếp tại vòng khởi động CKTG 2020.. Trong dàn tuyển thủ của họ, có một cái tên gần như đã nhẵn mặt với giải đấu số 1 Hàn Quốc, đó là KaKAO.Lee "KaKAO" Byung-kwon - một trong những Lee Sin hay nhất trong lịch sử LMHT thế giới.

"KaKAO" tên thật là Lee Byung-kwon, là tuyển thủ LMHT người Hàn Quốc đã từng gắn bó với LMHT chuyên nghiệp từ mùa thứ 2. Thành tích của anh chàng này cũng tương đối tốt khi rất nhiều lần được lọt vào top 3, đỉnh cao chính là chức vô địch OGN mùa hè cùng KT Rolster Arrows. Tại đây, tên tuổi của KaKAO vụt sáng được công nhận ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới với phong cách đi rừng mạnh mẽ, cực kì hổ báo, mạo hiểm nhưng không kém phần hiệu quả.

Trong hơn 2 năm khoác áo KT, KaKAO đã giành được một số thành công nhất định mà tiêu biểu nhất chính là chức vô địch LCK mùa Hè 2014 sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Samsung Blue. Thời điểm ấy, thi đấu bên cạnh KaKAO còn có những cái tên mà thời điểm hiện tại vẫn đang là trụ cột của đội chủ quản như ssumday (100T), Rookie (IG) hay Arrow (OPT). Chia tay KT, KaKAO cùng Rookie lên đường gia nhập Invictus Gaming. 

Sau chuyển phiêu lưu vòng quanh thế giới, đầu năm 2018 KaKAO trở về Hàn Quốc để gia nhập Jin Air Green Wings, tuy nhiên việc không đạt quá nhiều thành tích khiến anh quyết định chia tay đội tuyển này chỉ sau gần nửa năm gắn bó. Điểm đến tiếp theo của KaKAO thời điểm ấy là APK Prince, một đội tuyển đang chơi ở CK (hạng dưới của LCK). Cuối cùng, sau những cố gắng không biết mệt mỏi, KaKAO đã thành công trong việc đưa APK Prince thăng hạng LCK mùa Xuân 2020.

Tuy nhiên, sau một mùa giải không mấy ấn tượng cùng APK, KaKao đã chuyển đến SupperMassive. Cùng với HLV GBM và hỗ trợ Snowflower, KaKao đã biến SUP quay trở lại vị trí số 1 sau khi đội tuyển này có cuộc cải tổ mạnh mẽ vào mùa xuân. 

KaKAO chính là người đại diện cho phong cách đi rừng chủ lực lên nhiều sát thương và có khả năng gây sức ép ở đầu trận cực kì lớn. Anh chàng này sẵn sàng lao thẳng vào đội hình đối phương tạo ra những pha mở giao tranh cực kì bất ngờ hoặc dồn sát thương thẳng vào chủ lực của đối thủ.

KaKAO thường farm không quá nhiều thậm chí có những trận đấu sử dụng Lee Sin anh chàng này hầu như chỉ tập trung gank và kiếm các mạng hạ gục. Có những trận đấu, anh còn tham gia tới… 96% những tình huống hạ gục đối thủ

Với khả năng đọc vị lối đi rừng của đối phương KaKAO sẽ rất nhanh chóng bắt kịp lại chỉ số lính và có được những ưu thế khi tay đôi ở trong rừng với đối phương, đồng thời gank những đường mà anh thấy hợp lý nhất. Chính lối đi rừng cực kì biến hóa, khả năng thi đấu bao sân của KaKAO khiến khi ở đỉnh cao phong độ, anh trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của Saintvicious, ClearLove và cả chính những Dandy hay Insec.

KaKao là người đi rừng có phong cách hổ báo và biến hóa

Giờ đây, tuy không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng khả năng tính toán sát thương, tạo đột biến ở KaKAO vẫn là cực kì tốt vì vậy, rất nhiều đối thủ thường xuyên dành sự quan tâm. Và tại CKTG 2020 này, chúng ta đang được chứng kiến màn trình diễn đẳng cấp gần như không thua gì thời kỳ đỉnh cao của "sát thủ mang gương mặt trẻ thơ".

KaKao và SUP đang dẫn đầu bảng A vòng khởi động CKTG 2020 cùng Team Liquid

CKTG 2020 là kỳ CKTG thứ 2 trong sự nghiệp của KaKao, người sẽ bước sang tuổi 25 vào tháng 12 tới. Với phong độ hiện tại, KaKao hoàn toàn có thể cùng Super Massive vượt qua vòng khởi động để đối đầu với những người đàn em của mình.