Sylas - Kẻ hủy diệt Demacia với biệt tài đánh cắp chiêu cuối chính thức lộ diện

Sau bao ngày thả thính, cuối cùng Riot Games cũng chính thức vén tấm màn bí mật về vị tướng thứ 143 có khả năng ăn cắp chiêu cuối.

Như đã thông tin, sau Neeko, Riot Games tiếp tục nhá hàng vị tướng thứ 143 trên top có những dị năng giúp hắn tuyệt diệt cả Demacia một cách không mấy khó khăn. Chính vì sự xuất hiện bất ngờ cũng như sức mạnh khủng khiếp ấy mà Sylas đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng thế giới một cách mãnh liệt. Bên cạnh đó không thiếu những lời đồn đoán già non như trói chân kẻ địch hay ăn cắp chiêu cuối.

Sylas - kẻ báo thù Demacia có khả năng vô hiệu hóa kẻ địch và ăn cắp chiêu cuối?

Và mới đây nhất, cách đây chỉ ít giờ Riot Games đã biến những lời đồn của người hâm mộ thành hiện thực khi tung ra teaser về Sylas với khả năng ăn cắp được chiêu cuối của tất cả các tướng. Bên cạnh đó cũng là một số thông tin về lý do tại sao kẻ sở hữu sức mạnh khủng khiếp này lại muốn tiêu diệt quê hương của công lý.

Sau đây là bộ kỹ năng tạm dịch của Sylas - Kẻ trói buộc:

Nội tại: Bùng nổ

Sau khi sử dụng một skill, đòn tấn công cơ bản tiếp theo của Sylas xoay tròn gây sát thương cho kẻ thù đứng xung quanh đó.

Q: Chuỗi xích

Sylas tấn công bằng dây xích của mình, gây sát thương và làm chậm kẻ thù. Sau một thời gian ngắn, giao điểm của các chuỗi phát nổ, tiếp tục làm chậm và gây sát thương trở lại.

W: Ông hoàng giết chóc

Sylas lao vào mục tiêu bằng một đòn tấn công mạnh mẽ, gây sát thương cho họ và tự chữa lành vết thương. Nếu kẻ địch thấp máu hơn Sylas, sát thương sẽ tăng lên. Nếu Sylas có máu thấp hơn, khả năng hồi phục sẽ tăng lên.

E: Lẩn trốn/thoái vị

Sylas lao vào một khoảng cách ngắn và che chắn chính mình. Trong một thời gian ngắn, hắn ta có thể tung xích, gây choáng, gây sát thương và kéo mình về phái kẻ thù đầu tiên trúng phải.

R: Cướp bóc

Sylas ăn cắp chiêu cuối của đối phương, tuy nhiên kẻ thù vẫn có thể sử dụng chiêu cuối của bản thân. Sylas có thể lấy chiêu của kẻ thù bất cứ khi nào Cướp Bóc hồi chiêu, nhưng không thể cướp cùng một kẻ thù trong một thời gian sau đó.

Sau đây là gameplay của Sylas