Sau tất cả, ông chủ tiệm bánh mì PewPew chính thức trở lại làm streamer

Sự trở lại chính thức của PewPew chắc hẳn là tin vui dành cho những người hâm mộ của streamer nổi tiếng này.

PewPew là cái tên quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam. Từng là caster có tiếng của bộ môn Dota 2 được cả cộng đồng mến mộ, anh chàng đã dồn tất cả đam mê và nhiệt huyết của bản thân để đi theo con đường streamer chưa hề có tiền lệ tại Việt Nam. Từ đó, người ta biết đến cái tên PewPew như người đi đầu trong ngành công nghiệp này và giúp nó phát triển rực rỡ tại đất Việt.

Sau tất cả, ông chủ tiệm bánh mì PewPew chính thức trở lại làm streamer - Ảnh 1.

Lá cờ đầu trong làng streamer Việt.

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với sự nghiệp, người hâm mộ bất ngờ khi nhận tin từ idol của mình rằng PewPew quyết định giải nghệ và bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh.

Tất nhiên, anh không hoàn toàn "biệt vô âm tín" mà thỉnh thoảng vẫn livestream giao lưu với fan. Tuy nhiên, trong lòng người hâm mộ luôn khát khao ngày nào đó sẽ lại được thấy hình bóng PewPew trong những giờ stream đều đặn cũng như những buổi talkshow giao lưu tư vấn trứ danh của anh chàng.

Sau tất cả, ông chủ tiệm bánh mì PewPew chính thức trở lại làm streamer - Ảnh 2.

PewPew đổi Avatar kèm lời nhắn gửi các fan hãy đón xem anh chàng trở lại

Dường như hiểu được tâm can của fan, PewPew liên tục úp mở về việc sẽ dành ra một khoảng thời gian mỗi ngày để trở về với nghiệp stream cùng những người hâm mộ.

Cuối cùng, mong ước của những fan trung thành đã thành hiện thực khi vào buổi stream tối ngày 1/8, PewPew bất ngờ thông báo rằng mình đã chính thức ký được hợp đồng với Facebook Gaming và sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

PewPew trở lại làm streamer.

Đây chắc chắn là tin vui nhất dành cho những người hâm mộ chân thành của PewPew vì đã quá lâu rồi fan mới có dịp cùng Pew cười há mồm với những giờ stream mang tính giải trí của anh. Với những kinh nghiệm dày dặn trong nghề, chắc chắn việc PewPew trở lại với đường đua cùng các top streamer chỉ là vấn đề thời gian.

Sau tất cả, ông chủ tiệm bánh mì PewPew chính thức trở lại làm streamer - Ảnh 4.