T1 sẽ chào đón sự trở lại của HLV kkOma?

Trên livestream của mình, HLV kkOma bất ngờ có động thái báo hiệu cho việc trở lại dẫn dắt T1 ở mùa giải tới. Lúc này, kkOma dang trở lại Hàn Quốc và có thể tiếp tục công việc huấn luyện tại đây.

Lúc này, vị trí HLV trưởng của T1 đã được bỏ trống khi HLV Kim đã từ chức sau thất bại tại LCK Mùa Hè 2020. Lúc này, đang có khá nhiều tin đồn về ứng cử viên cho chiếc ghế HLV trưởng của T1, trong đó nổi bật nhất là kkOma.

kkOma đã chủ động kết thúc hợp đồng với T1 vào cuối năm 2019

HLV kkOma từng dẫn dắt SKT T1 suốt 7 năm trước khi từ chối gia hạn hợp đồng với đội tuyển này vào cuối tháng 11/2019. HLV người Hàn Quốc đã chuyển đến dẫn dắt Vici Gaming một mùa giải trước khi quay trở lại Hàn Quốc. Được biết, anh trở lại ở Hàn Quốc bởi vợ của anh chuẩn bị sinh con đầu lòng.

Trong ngày hôm qua, trên livestream của mình, kkOma đã bất ngờ để lộ tin nhắn của HLV H-Dragon với nội dung: "Anh lại về T1 hả? Haha!". kkOma đã ngay lập tức che đi dòng tin nhắn này, tuy nhiên, các fan của T1 vẫn phát hiện ra.

kkOma bất ngờ để lộ tin nhắn hé lộ có thể sẽ trở lại T1 ở mùa giải tới

Sau một mùa giải thất bại của Faker và các đồng đội. Rất nhiều sự chỉ trích đã nhằm vào HLV Kim của T1 sau những quyết định về cách cấm chọn và lựa chọn đội hình. Các fan hâm mộ mong chờ vào cuộc tái hợp của T1 và kkOma trong tương lai gần, dù khả năng này là không quá cao khi kkOma đã chủ động ra đi vì không muốn gánh chịu áp lực và giành nhiều thời gian hơn cho gia đình.