Đi cổ vũ đồng đội cũ, Bang tranh thủ phát “cẩu lương” khiến nhiều fan ghen tỵ

Cựu Xạ Thủ SKT T1, Bang đã tạo nên điểm nhấn khác trong trận đấu giữa Gen.G Esports và Hanwha Life Esports.

Trong ngày thi đấu 26/6 ở LCK Mùa Hè 2024, cựu tuyển thủ Bang đã có mặt ở LOL Park để theo dõi trực tiếp hai trận đấu đáng chú ý. Đó là trận đầu tiên của đội tuyển cũ, T1 đối đầu DRX và trận còn lại chính là Gen.G chạm trán HLE.

Khi camera bắt gặp ở trong trận đấu thứ hai, có thể thấy rõ mục đích của Bang ở lần hiếm hoi đến sân thi đấu này. Đó chính là Xạ Thủ này tới cổ vũ cho người đàn em ở SKT T1 năm xưa – Peanut. Điều này được thể hiện rõ trên tấm bảng cổ động của Bang với dòng chữ “Wang Ho (Peanut) cố lên”.

Tuy nhiên, Xạ Thủ từng 2 lần vô địch CKTG cũng không quên kèm theo các thông điệp khác, đó chính là “Xin chào Jae Wan (Wolf)” và “Happy Birthday Jee Sun”. Một dòng dành cho người bạn đánh cặp ăn ý của mình đang costream và dòng còn lại dành cho MC Jee Sun – vị hôn thê của Bang đang làm việc trực tiếp tại LOL Park.

Dù đi xem giải nhưng Bang vẫn không quên chúc mừng sinh nhật vợ, qua đó khiến nhiều fan thích thú với màn phát “cẩu lương” online này. Chưa dừng lại ở đó, cựu Xạ Thủ SKT T1 tiếp tục có thêm một điều bất ngờ nữa dành cho vợ mình sau khi trận đấu kết thúc.

JeeSun bất ngờ trước màn tiệc của Bang

Bang đã bí mật tổ chức một buổi tiệc cho Jee Sun bên trong hậu trường, qua đó tiếp tục tạo nên một bất ngờ lớn cho cô nàng sau khi kết thúc màn phỏng vấn. Chia sẻ trên trang cá nhân, MC Jee Sun cho biết cô thực sự ngạc nhiên trước sự chuẩn bị này của Bang và thậm chí đã hét lên trong sung sướng.