Tabi Tuấn Anh làm gì mà bị MC Quỳnh Anh tố "ngựa quen đường cũ"?

Vừa livestream trở lại, Tabi Tuấn Anh tiếp tục dính phốt QRTD khi bị MC Quỳnh Anh của VTC đã lên tiếng bóc trần sự thật về anh chàng này.


Cách đây vài tuần, một trong những streamer kiêm tuyển thủ hàng đầu FO4 - Tabi Tuấn Anh đã vướng phải drama đời tư liên quan đến một bóng hồng xinh đẹp. Sự việc khi ấy đã khiến hình tượng của Tabi Tuấn Anh gần như sụp đổ hoàn toàn trong mắt cộng đồng FO4. Thậm chí vợ của streamer này cũng bị réo tên và bị bàn tán khá nhiều, nam streamer cũng bị “bay màu” khỏi một số dự án trong làng game Việt.

Tabi Tuấn Anh làm gì mà bị MC Quỳnh Anh tố

Mới đây, nam streamer này tiếp tục bị réo tên trong drama mới liên quan đến nữ MC của VTC.

Chi tiết hơn về vụ việc này, một số tin nhắn lăng mạ Quỳnh Anh của vợ Tabi Tuấn Anh đã được lan truyền trên mạng xã hội, những tin nhắn nhắm thẳng vào Quỳnh Anh với những lời lẽ như “lẳng lơ, sủa bậy, add hết mọi người trong đội rồi về nhắn tin,...”

Nữ MC này đọc được, vậy là sau đó ít giờ MC Quỳnh Anh (Quỳnh Sành Điệu) đã đăng tải bài viết “bóc phốt” Tabi Tuấn Anh:

Tabi Tuấn Anh làm gì mà bị MC Quỳnh Anh tố

“Tôi không muốn đưa ai vào đường cùng và cũng không cần fame của bạn. Nhưng sau khi đọc được những dòng vợ bạn nói tôi không ra gì, mà không chỉ là nói với 1 người mà với rất nhiều người, tôi nghĩ mình không thể im lặng được nữa.

Toàn bộ sự thật sẽ sẽ được up ở cmt, để xem ai mới thực sự là người gạ gẫm ai!

Tôi nói lên sự việc này cũng chỉ vì đơn giản tôi là trong số nhiều nạn nhân bị quấy rối… Tôi mong sẽ không bị cộng đồng lên án và công kích mà hãy chọn đúng người để chỉ trích.”

Sau khi đăng tải bài viết kèm đoạn chat của vợ Tabi Tuấn Anh, MC Quỳnh Anh cũng chia sẻ toàn bộ tin nhắn giữa cô và nam streamer này để cho cộng đồng “xem ai mới thực sự là người gạ gẫm ai”.

Tabi Tuấn Anh làm gì mà bị MC Quỳnh Anh tố

Hiện tại, cộng đồng game thủ vẫn đang bàn tán khá nhiều về drama giữa MC Quỳnh Anh và vợ Tabi Tuấn Anh cũng như chính nam streamer này.