Tân Hiệp Khách 3D - Tựa game kiếm hiệp nhập vai bom tấn cực hay đầu Năm 2021

Đây là tựa game Tân Hiệp Khách 3D do  MobiGame phát hành, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ

Tân Hiệp Khách 3D có tên gốc khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc là Hiệp Khách Hành, tựa game này gây ấn tượng mạnh với người chơi nhờ thế giới trong truyện có nhiều tình tiết gay cấn và kịch tính, thậm chí võ công trong game cũng cực kì ảo diệu.

Khi tạo xong tài khoản và đăng nhập vào game, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 4 nhân vật thuộc các hệ phái Nhạc Gia, Nga My, Côn Lôn, Thiên Sơn. Những môn phái này sẽ có thế mạnh riêng, cũng như các chiêu thức chiến đấu riêng tạo ra hàng trăm kiểu combo với hiệu ứng đòn đánh đa dạng.

Tân Hiệp Khách 3D kề về nhân vật chính Thạch Phá Thiên hay còn được biết đến với nick name Cẩu Tạp Chủng vướng vào vòng ân oán giang hồ vì có diện mạo giống người anh của mình – Thạch Trung Ngọc. Bạn gặp gỡ các nhân vật như Trương Tam, Lý Tứ, Đinh Đinh Đang Đang, A Tú, cho đến các địa điểm quen thuộc trong cốt truyện như đảo Long Mộc, đỉnh Tuyết Sơn...

Tựa game áp dụng công thức 4×2 vào hệ thống võ học trấn phái khi cho phép người chơi linh hoạt sử dụng 4 skill chủ động đi kèm mỗi skill lại có 2 đoạn phương thức tấn công.

Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, các hoạt động PvE – PvP được xây dựng gắn liền với các tình tiết cốt truyện nguyên bản từ phim truyện Hiệp Khách Hành, từ đó dẫn dắt người chơi một cách chi tiết qua từng tính năng gameplay quan trọng như cơ chế chiến đấu ra sao, học tâm pháp như thế nào,...Đó là chưa kể tới loạt công năng phụ trợ như Kết hôn, Tọa kỵ, Thần binh, Thần trang, Tu luyện tâm pháp, Kinh mạch, Bí tịch giang hồ, Khảm ngọc – Tẩy luyện trang bị.

Game được phát triển bởi công nghệ đồ họa 3D tân tiến nhất hiện nay, tái hiện một cốt truyện sống động và cực kì hấp dẫn, mong rằng khi ra mắt, tựa game sẽ gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game Việt