Team Flash chiêu mộ thành công 2 cựu tuyển thủ CES: Hướng đến chức vô địch VCS và tấm vé đến CKTG 2023

TF đang cho thấy quyết tâm rất lớn của mình tại VCS Mùa Hè 2023.

Trở lại đấu trường LMHT cao nhất Việt Nam tại VCS 2023 Hừng Đông sau mùa giải phải xuống hạng, TF đã cho thấy được những sự tiến bộ rõ rệt trong lối chơi. Tuy nhiên với lực lượng có phần lép vế hơn so với những đối thủ nằm trong TOP 4, thầy trò HLV Stark chỉ về đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc cùng thành tích 5 – 9. Vừa qua, TF cũng chính thức nói lời chia tay với bộ đôi Ikigai – TQ để hướng đến những sự bổ sung nhân sự chất lượng hơn cho mùa giải mới.

TF chia tay bộ đôi Ikigai - TQ
TF chia tay bộ đôi Ikigai - TQ

Mới đây, TF đã công bố 2 bản hợp đồng đầu tiên tại kì chuyển nhượng tiền mùa giải mới. Đây là bộ đôi hỗ trợ vừa chia tay CES ít ngày trước.

“CHÀO MỪNG RONOP VÀ HIEU3 GIA NHẬP TEAM FLASH!!

Sự bổ sung mới nhất của đội hình Liên Minh Huyền Thoại Team Flash, hướng tới chức vô địch và xa hơn là tấm vé tham dự CKTG 2023: Chào mừng RonOP và Hieu3 gia nhập Tổ đội Tia Chớp.

Xuyên suốt quãng đường theo đuổi giấc mơ Thể thao Điện tử chuyên nghiệp của mình, RonOP luôn là một điểm tựa vững chắc cho đồng đội. Với kinh nghiệm thi đấu lâu năm cùng cơ hội từng làm việc với HLV Hàn Quốc, việc RonOP gia nhập Team Flash với vai trò Phân tích viên (Analyst) hứa hẹn đem đến những góc nhìn chuyên môn quý giá, giúp đội tuyển chinh phục những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Nếu RonOP là sự bình lặng đầy nguy hiểm thì Hieu3 lại nổi tiếng với tính quyết đoán và bùng nổ trong bất cứ trận đấu nào anh có mặt. Trong đời sống, Hieu3 cùng sự hài hước, hòa đồng của mình chắc chắn sẽ đóng vai trò mắt xích quan trọng, giúp sợi dây kết nối giữa thành viên của Team Flash thêm vững mạnh.

Với 2 nhân tố mang trong mình DNA của nhà vô địch, Team Flash tin rằng đây sự là sự bổ sung quý giá cho đội hình, hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới. Hãy cùng chào đón RonOP & Hieu3 và đừng quên theo dõi Team Flash tại mùa giải sắp tới nhé!” – Fanpage Team Flash LOL Esports đăng tải.

Hieu3 và RonOP gia nhập TF

Hieu3 và RonOP gia nhập TF
Hieu3 và RonOP gia nhập TF

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.