Team Whales “gáy khét” sau khi dễ dàng vượt qua tân binh MGN Box Esports: Đó là cách để vô địch

Team Whales đã có một trận đấu mở màn mùa giải mới khá thuận lợi khi đối thủ của họ không thực sự quá mạnh.

Trận đấu mở màn cho ngày thứ 2 VCS 2023 Hừng Đông chính là cuộc chạm trán giữa Team Whales (TW) và MGN Box Esports (MBE). Xét về mặt lực lượng của 2 đội, rõ ràng TW đang tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều so với MBE.

TW không chỉ giữ nguyên được bộ khung đội hình so với mùa giải năm ngoái mà họ còn chiêu mộ thành công hỗ trợ cực kì xuất sắc của VCS là Bie trong kì chuyển nhượng vừa qua. Trong khi đó MBE là đội tuyển tân binh lần đầu góp mặt tại VCS, trong đội hình của đội tuyển này bao gồm nhiều tuyển thủ trẻ và chưa có kinh nghiệm thi đấu. 2 cái tên quen mặt nhất phía MBE có lẽ là Tomrio – cựu đường giữa dự bị của GAM và hỗ trợ Zodiac.

Team Whales
Team Whales

MGN Box Esports
MGN Box Esports

Với sức trẻ của mình, MBE bất ngờ là đội thi đấu xông xáo và có phần lấn lướt ở TW ở giai đoạn đầu trận của cả 2 game đấu. Dẫu vậy, sự non nớt về mặt kinh nghiệm của MBE đã được bộc lộ rất rõ ở giữa và cuối các ván đấu.

Những lợi thế mà MBE có được ở đầu game đã không đủ để tân binh của VCS làm nên “địa chấn” trước một TW tương đối kinh nghiệm với đàu tầu là Glory và Bie. TW đã có một mở màn mùa giải mới thuận lợi khi dễ dàng vượt qua MBE với tỉ số 2 – 0.

TW dễ dàng vượt qua MBE với tỉ số 2 - 0
TW dễ dàng vượt qua MBE với tỉ số 2 - 0

Ngay sau thắng lợi đầu tay, TW đã đăng tải một video khá thú vị kèm nội dung “Tôi biết việc đánh bại MGN Box Esports là tội. Nhưng chỉ còn đó là cách để vô địch thôi”. Trong video, các thành viên TW xuất hiện một cuốn Death Note ghi lại tên tất cả các đội tuyển tại VCS. Sau đó, tên của MBE trên cuốn Death Note đã bị gạch đi.

Tuy nhiên, hành động này của TW lại gây ra một số tranh cãi. Bởi lẽ theo thông thường cuốn Death Note là để ghi lại tên những đối thủ đã bị đánh bại. Tuy nhiên TW lại ghi ra trước và rồi gạch đi sau mỗi lần đánh bại đối thủ.

Team Whales
Team Whales "gáy" sau chiến thắng


Team Whales cùng cuốn Death Note

Dẫu sao thì đây cũng chỉ là một chi tiết nhỏ và nó cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tập thể TW. Sức mạnh của TW sẽ vẫn cần được kiểm chứng ở những trận đấu kế tiếp, khi Cá Voi đụng độ với những đối thủ khó nhằn hơn.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.