Team Whales mất Bie ở chung kết VCS 2023 Hoàng Hôn

Bie sẽ không thể thi đấu ở chung kết VCS Mùa Hè 2023. Thay thế cho hỗ trợ hàng đầu VCS trong đội hình Team Whales sẽ là "thánh kéo" CBL.

Theo thông báo chính thức từ Team Whales, vì lí do sức khỏe, tuyển thủ Trần "Bie" Đức Hiếu sẽ không thể tham gia trận đấu chung kết tổng VCS 2023 Hoàng Hôn. Những chú cá voi sẽ tham gia thi đấu với đội hình:

- Đường trên: Nguyễn Võ "Sparda" Anh Hoàng

- Đi rừng: Trần "BeanJ" Văn Chính

- Đường giữa: Lê "Gloryy" Ngọc Vinh

- Xạ thủ: Trần "Artemis" Quốc Hưng

- Hỗ trợ: Nguyễn "CBL" Thành Luân

- Dự bị: Lê “Vit” Hoài An

Hỗ trợ Bie vắng mặt vì lý do sức khỏe

Sự vắng mặt của Bie chắc chắn sẽ là một thiệt thòi lớn đối với TW, bởi anh vẫn luôn là hỗ trợ hàng đầu của khu vực VCS trong vài năm trở lại đây. Tại mùa hè năm ngoái, Bie đã vượt qua những người đồng đội cũ tại GAM để giành danh hiệu MVP chung kết VCS Mùa Hè 2022.

Lần đầu tiên trong lịch sử VCS, danh hiệu MVP trận chung kết thuộc về một Hỗ trợ. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Bie đã thể hiện. Không chỉ sở hữu tầm nhìn bao quát và đọc trận đấu ấn tượng, Bie còn thể hiện khả năng mở giao tranh tuyệt vời.

Tuyển thủ kỳ cựu CBL sẽ là người thay thế Bie

Thay thế cho Bie là CBL, tuyển thủ từng biết đến với biệt danh "Thánh Kéo"khi luôn có những lựa chọn gánh đội rất mạnh khi cầm những vị tướng như Blitzcrank, Nautilus hay Thresh. Dù đã bước qua phong độ đỉnh cao, nhưng kinh nghiệm, khả năng đọc trận đấu và kiểm soát bản đồ của anh được hy vọng vẫn sẽ đem lại những đóng góp quan trọng của Team Whales.

Trở thành chú ngựa ô đạp gió rẽ sóng tại chặng đường Hoàng Hôn, Team Whales có khiến cả thế giới bất ngờ khi tiến đến đấu trường quốc tế ở một cương vị mới? Hay GAM Esports vẫn vững ngôi vương?