Trực tiếp GAM vs TW, chung kết VCS Mùa Hè 2023

Cập nhật link trực tiếp chung kết VCS Mùa Hè 2023: GAM vs TW - Ai sẽ trở thành nhà vua của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam?

Link xem trực tiếp chung kết VCS Mùa Hè 2023

GAM vs TW: 2-1

Game 1

Với ưu thế tuyệt đối ở cánh trên bản đồ, GAM Esports gần như đã có được ván thi đấu khi họ đã dồn ép đối thủ tận trụ 3 sau 25 phút thi đấu. Dẫu vậy, sự xuất sắc của Artemis với vị tướng Aphelios 200 năm đã giúp Team Whales lật kèo một cách không tưởng. Sau khi giúp những chú cá voi phòng ngự thành công, xạ thủ này lại tỏa sáng với pha Quadra Kill ở phút thứ 30, đem về chiến thắng 1-0 cho TW.

Game 2

TW đã có ưu thế khá lớn trong giai đoạn đầu, đồng thời thành công trong việc dồn tài nguyên cho Artemis. Tuy nhiên, họ không thể tận dụng những ưu thế ở đầu game khi đội hình của họ liên tục bị phá giao tranh bởi Ornn của Kiaya và Lee Sin của Levi, chưa kể còn có khá nhiều quyết định sai lầm xuyên suốt ván đấu. Phút 26, Slayder lên tiếng với pha Quadra Kill, khép lại ván 2 với thắng lợi tuyệt đối dành cho GAM.

Game 3

Không có quá nhiều sự chênh lệch trong giai đoạn đầu trận, tuy nhiên GAM lại là những người thể hiện kinh nghiệm cùng khả năng macro vượt trội so với đối thủ ở nửa sau của trận đấu. Họ không mắc bất kỳ sai lầm nào để đối thủ khai thác, qua đó vươn lên dẫn trước 2-1 sau ván đấu bản lề.

***

Với sự có mặt của Palette, GAM Esports giờ đây dường như đã trở thành đội tuyển hoàn hảo nhất tại VCS. Với những chiến thắng hủy diệt xuyên suốt vòng Playoffs, Levi cùng các đồng đội đang tràn trề hy vọng sẽ bảo vệ thành công ngôi vương trong suốt 2 năm đã qua.

Chung kết VCS Mùa Hè 2023: GAM vs TW

Được đánh giá là Super Team của VCS và là đối thủ số 1 trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch với GAM Esports, tuy nhiên Team Whales cũng đã phải trải qua một khoảng thời gian vật lộn để thích nghi với meta mới. Tuy nhiên, họ đã lấy lại được phong độ để trở lại từ nhánh thua. Chiến Đội Cá Voi sẽ phải thi đấu với hơn 100% công lực để lật đổ được ách thống trị của đội quân áo Vàng - Đen.

Chỉ số của GAM vs TW tại VCS Mùa Hè 2023