Team Whales mời Đại úy Công an trao đổi với tuyển thủ trước VCS 2024 Mùa Hè

Động thái mới đây của Team Whales cho thấy đội tuyển này đang rất quyết tâm phòng chống tiêu cực trước thềm mùa giải mới.

Vào ngày 15/6 vừa qua, Đại uý Đ.H.N – thuộc biên chế phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM đã có buổi đào tạo, chia sẻ về Bộ luật Hình sự Việt Nam ngay chính tại Gaming house của Team Whales.

Theo đó, toàn bộ thành viên của đội tuyển này đã được đào tạo, chia sẻ để có nhận thức tốt hơn về Pháp luật Việt Nam và sự liên quan đến Bộ Quy tắc ứng xử của Riot.

Sau buổi trao đổi này, toàn bộ thành viên TW từ quản lý, ban huấn luyện đến các tuyển thủ cũng đồng loạt kí kết đồng thuận dựa trên 3 nguyên tắc sau:

  • Thể hiện tinh thần thể thao thượng võ.
  • Tuyệt đối tôn trọng và tuân thủ Pháp Luật Việt Nam.
  • Tuân thủ bộ Quy Tắc Ứng Xử Toàn Cầu của Riot Games và nội quy tập luyện, làm việc và sinh hoạt.

TW khẳng định luôn hướng đến đào tạo những tuyển thủ chuyên nghiệp cả về trình độ lẫn thái độ. Do đó, đây là hoạt động cần thiết để chấn chỉnh lại toàn bộ thành viên trước thềm mùa giải mới sau những drama tiêu cực vừa qua.

Trong vụ điều tra số lượng lớn tuyển thủ vi phạm quy định VCS, “Cá Voi” đã có 2 thành viên chịu án phạt nghiêm trọng là BeanJ và Glory. Hai tuyển thủ này lần lượt bị cấm thi đấu 36 tháng và 24 tháng do vi phạm Điều 3 trong Bộ quy tắc.