Team Whales nối dài mạch bất bại tại VCS Hoàng Hôn 2023, Artemis không vui vì Penta trước đội tuyển yếu

TW vẫn đang cho thấy phong độ không thể ngăn cản tại mùa giải năm nay.

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng trước GAM, tại ngày thi đấu thứ 2 Tuần 3 VCS Hoàng Hôn 2023 TW chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá mềm hơn rất nhiều là CES. Trận đấu này cũng chứng kiến cuộc gặp mặt thú vị giữa xạ thủ Artemis và đội tuyển cũ CES.

Trận đấu kết thúc với kết quả chung cuộc 2 – 0 dành cho TW. Một kết quả cũng đã được khá nhiều người dự đoán trước khi trận đấu này diễn ra. Mặc dù thất bại nhưng ở cả 2 game đấu CES đều có những thời điểm gây được khó khăn rất nhiều cho TW.

Thứ còn thiếu của CES có lẽ là kinh nghiệm thi đấu của những tuyển thủ. Cùng với đó là khả năng tận dụng thời cơ để kết thúc ván đấu. Dẫu vậy đây vẫn là lứa tuyển thủ trẻ vô cùng tài năng và cơ hội để thành công trong tương lai là rất lớn.

TW có được chiến thắng nhẹ nhàng 2 - 0 trước CES để nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 5
TW có được chiến thắng nhẹ nhàng 2 - 0 trước CES để nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 5

Ở trận đấu này, xạ thủ Artemis cũng để lại dấu ấn lớn trong ngày gặp lại đội tuyển cũ với 1 pha Pentakill trong Game 1. Chia sẻ về cảm xúc khi dành được Pentakill, Artemis cho biết: “Pen với đội tuyển yếu thì mình cũng không thấy vui cho lắm, nếu được Pen với những đội tuyển như GAM thì mình vui hơn”.

Nói về đội tuyển mới TW, Artemis nhận xét mọi người ở đây rất thân thiện và giúp đỡ anh chàng rất nhiều, cả đội cùng hứa với nhau là mùa này sẽ đi CKTG. Sau tuần đầu tiên thi đấu có vẻ còn chưa ăn khớp, có thể thấy TW đang càng đánh càng hay khi các vị trí đánh đúng khả năng và có sự gắn kết.

Artemis đang thể hiện một phong độ cao trong màu áo TW
Artemis đang thể hiện một phong độ cao trong màu áo TW

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.