TheShy đang không ổn sau chặng đường đầu LPL mùa Hè 2022

Những trận thua khi đối đầu với các đối thủ lớn đang ảnh hưởng đến WBG lẫn dàn tuyển thủ ở LPL mùa Hè 2022.

LPL mùa Hè 2022 mới bước qua tuần thi đấu thứ 3. Trong đó, WBG đã liên tục đối đầu với những thử thách lớn. Sau nhà vua CKTG 2021, EDG, họ đụng độ đương kim vô địch MSI 2022, RNG.

TheShy đang không ổn sau chặng đường đầu LPL mùa Hè 2022

So với ngày gặp EDG, WBG thi đấu tốt hơn trước RNG. Đặc biệt, màn trình diễn của SofM rất đáng khen ngợi. Thế nhưng, cuối cùng, Duy Cầu Giấy vẫn không giúp đội nhà đem về chiến thắng.

Để rồi, mới đây, Sohu tiết lộ thất bại hôm 21/6 đang ảnh hưởng đến WBG, đặc biệt là TheShy. Cụ thể, ngôi sao Hàn Quốc đang chịu vấn đề tâm lý. Cựu game thủ IG không hài lòng với phong độ lẫn bộ mặt bản thân.

Chưa dừng lại ở đó, TheShy còn leo rank bất chấp ngày đêm. Anh liên tục chơi hàng chục ván đấu. Theo Sohu, dù game thủ chuyên nghiệp, cường độ luyện tập như vậy cũng rất lớn. Rõ ràng, với kỳ vọng từ đội cũng như cổ động viên, áp lực trên vai TheShy vô cùng lớn.

Thế nhưng, cũng có điều tích cực là ngôi sao Hàn Quốc thể hiện trạng thái tốt trên rank. Đồng thời, anh không ngừng thay đổi các quân bài để làm đa dạng thêm bể tướng bản thân.

TheShy đang không ổn sau chặng đường đầu LPL mùa Hè 2022

Cuối tuần này, WBG còn một trận đấu với RA. Xét về nhiều mặt, cái tên này kém hẳn đội. Thế nhưng, ở LPL mùa Xuân 2022, họ đã bất ngờ quật ngã WBG. Liệu rằng SofM cùng đồng đội có phục hận thành công?

Hiện tại, WBG đang đứng thứ 9 trên BXH. Hiển nhiên, đây không phải vị trí khả thi với ông lớn LMHT Trung Quốc. Thế nhưng, đây mới chỉ chặng đường đầu, đội còn rất nhiều cơ hội để lật ngược tình thế. Hy vọng, sau LPL mùa Xuân 2022, WBG sẽ có kinh nghiệm để cải thiện lối chơi lẫn phong độ từ đội.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?