Valorant: Chào mừng Episode mới, Riot tặng quà crossover với DC Comics

Để chào mừng sự ra mắt của Episode mới, Valorant cho ra mắt event pass với màn crossover cực kỳ hoành tráng với DC Comics.

Mới đây, đội ngũ phát triển Valorant đã tạo nên một bất ngờ với cộng đồng khi hé lộ ‘event pass’ được thêm vào game để ăn mừng màn ra mắt cực kỳ thành công của bản đồ mới Pearl. Vậy, Event Pass Valorant mới nhất chúng ta có gì? Xem ngay bên dưới nhé!

Event Pass đã được ra mắt tại các máy chủ Valorant trên toàn thế giới. Chúng sẽ hoàn toàn miễn phí và có đến 7 cấp độ để game thủ có thể cày cuốc. Các mốc phần thưởng có thể kể đến như 2 danh hiệu cực kỳ ngầu là ‘Dimensional’, ‘Double Agent’, 3 thẻ player cards và 20 điểm Radianite.

Đặc sắc nhất có lẽ là 3 player cards vô cùng nịnh mắt. Trong khi hình của Omen mang đậm chất ‘rùng rợn’ thường thấy như tiểu sử của nhân vật này, Killjoy và Raze lại tỏ ra khá ‘chilll. Ngoài ra, còn một thẻ nữa với hình vẽ của cả đội Valorant Legion với tư thế chuẩn bị chiến đấu cực ngầu.

Valorant: Chào mừng Episode mới, Riot tặng quà crossover với DC Comics

Nếu các bạn có phần cảm thấy nét vẽ này quen thuộc thì đúng rồi đấy, nó được chính tay vẽ nên bởi họa sĩ Jim Lee lừng danh của hãng truyện tranh lớn nhất nhì thế giới – DC Comics. Trước đây, cộng đồng mạng đã phát hiện ra hàng loạt easter eggs và một trong số đó là cửa hàng comics có liên quan đến event pass free trong valorant lần này.

Valorant: Những Easter Eggs siêu thú vị có thể bạn bỏ qua tại map Pearl, trong đó có cả siêu sao CR7
Valorant: Những Easter Eggs siêu thú vị có thể bạn bỏ qua tại map Pearl, trong đó có cả siêu sao CR7
Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua 3 Easter Eggs cực kỳ thú vị tại map Pearl đã được cộng đồng Valrorant khám phá nhé!

Valorant: Chào mừng Episode mới, Riot tặng quà crossover với DC Comics

Sự kiện sẽ diễn ra trong vòng 3 tuần, kéo dài từ ngày hôm nay và sẽ kết thúc vào ngày 12/07. Các bạn hãy nhớ vào game và cày cuốc để có cho mình những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn nhé. Dự kiến, event pass free của Valorant lần này cũng sẽ không quá khó để hoàn thành đâu. Chỉ cần xấp xỉ 100,000XP là bạn đã có thể nhận được full tất cả các mốc phần thưởng rồi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?