Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 3 ngày 4: Cuộc chiến của những đội cùng khổ

Không có bất cứ ông lớn nào ra quân nhưng LPL mùa Hè 2022 tuần 3 ngày 4 diễn ra vào ngày 23.6 vẫn chẳng có dấu hiệu hạ nhiệt.

LPL mùa Hè 2022 vừa trải qua ngày thi đấu khốc liệt. Cả hai cặp IG – EDG, TES – BLG đều đem cho khán giả màn trình diễn mãn nhãn.

Trong đó, IG gây không ít khó khăn cho nhà vua CKTG 2021. Họ vươn lên dẫn trước trong ván 1 và buộc đối thủ vào thế rượt đuổi. Để rồi, nhà vua vẫn là nhà vua, EDG lật ngược thế cờ, giành chiến thắng 2-1.

Về màn đối đầu giữa TES với BLG, nhà á quân LPL mùa Xuân 2022 đem về điểm tuyệt đối. BLG tiếp tục trượt dài trên BXH dù đã thi đấu rất nỗ lực. Chỉ là, TES hiện tại quá mạnh, họ cuối cùng chẳng có nổi 1 ván thắng danh dự.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 3 ngày 4: Cuộc chiến của những đội cùng khổ

Chiều 23/6, LPL mùa Hè 2022 sẽ tiếp tục hành trình tìm kiếm tân vương. Hai cặp đấu sẽ diễn ra là AL – LGD, TT – WE.

Nhận định

AL – LGD

Không phải ứng cử viên vô địch, AL vẫn đang thể hiện bộ mặt khả quan tại LPL mùa Hè 2022. Họ thi đấu 3 trận, có 2 chiến thắng cùng 1 thất bại. Trong đó, đội xuất sắc quật ngã BLG và gửi lời thách thức đến các ông lớn khác.

LGD lại không có khởi đầu suôn sẻ như AL. Họ đem về cả 2 thất bại và đang đứng nửa dưới BXH. Chiều 23/6, đội bước vào lượt trận thứ 3. AL dù không phải cái tên quá bự, vẫn khiến LGD e ngại. Rõ ràng, với cục diện hiện tại, thử thách nào cũng khó với đội.

TT – WE

TT và WE có thể xem như cặp đầu của những đội cùng khổ. Bởi lẽ, hai đại diện đang trong hoàn cảnh giống nhau. Họ đều ra quân thất bại ở cả hai lượt trận đầu tiên. Ngoài ra, TT cùng WE hiện cũng đứng chung một thứ hạng, 13.

Tối 23/6, hai đội đụng độ nhau. Dù không phải cặp đấu tâm điểm, TT và WE vẫn hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ. Ít nhất, họ ngang tài ngang sức cũng như nỗ lực đến cùng kiếm điểm. Sau tất cả, đội nào bản lĩnh hơn sẽ có chiến thắng.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 3 ngày 4: Cuộc chiến của những đội cùng khổ

Dự đoán

AL 2-0 LGD

TT 1-2 WE

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?