Tiền Mùa Giải 2022: Build Shen với Nguyên Tố Luân đang quá “lỗi”

Lại thêm một giáo án mới mẻ đến từ các cao thủ kỳ cựu khi sáng tạo ra lối chơi Shen cùng với Nguyên Tố Luân cực kỳ khó chịu.

Lại một giáo án cực “dị” được ra đời trên máy chủ LMHT. Nguyên Tố Luân là một trang bị mới “hot hòn họt” đang là chân ái đối với các sát thủ. Vậy tại sao lại nói lối chơi này là dị, bởi nó được build cho một đấu sĩ đường trên như Shen.

Chúng ta đã không còn lạ lùng gì với Ninja Hoàng hôn – Một vị tướng được sinh ra ở vai trò đấu sĩ với khả năng khống chế hỗ trợ đồng đội cực kì tốt. Với bộ kĩ năng tạo giáp và hỗ trợ vì thế đó người chơi nhắm đến Shen như một vị tướng đấu sĩ chống chịu, hoặc hỗ trợ đỡ đòn.

Tiền Mùa Giải 2022: Shen với Nguyên Tố Luân đang quá

Thế nhưng những phiên bản trở lại đây, các game thủ đã đổi mới và sáng tạo cách chơi để tạo nên những meta mới mẻ và thú vị. Shen cũng là một trong những gương mặt vàng được đem ra thử nghiệm những trang bị “không thuộc về mình” thế nhưng nó lại phù hợp và “khoẻ” đến lạ.

Tiền Mùa Giải 2022: Top tướng của từng vị trí trong mùa mới
Tiền Mùa Giải 2022: Top tướng của từng vị trí trong mùa mới
Hãy cùng Kênh Tin Game tham khảo danh sách top tướng mạnh nhất trong phiên bản 11.23 của giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022.

Nguyên Tố Luân là chân ái mới mẻ đối với các sát thủ làng LMHT, thế nhưng với một vị tướng “không liên quan” đến vai trò này như Shen lại trở nên quá “mạnh mẽ” với trang bị đó. Vậy để khiến “giáo án” lạ lùng này trở nên hot đến vậy phải xem các game thủ xây dựng lối chơi này ra sao nhé.

Bảng ngọc và Trang bị

Bảng ngọc hoàn hảo nhất của của Shen trong mọi trường hợp có lẽ là Kiên Định, nhánh ngọc này giúp giảm sát thương nhận vào và bổ sung lượng máu cho Shen ở giai đoạn đầu trận đấu, bù lấp phần nào chống chịu thay cho việc Shen phải lên đồ tank

Nhánh phụ là Pháp thuật

Trang bị

Tiền Mùa Giải 2022: Shen với Nguyên Tố Luân đang quá

Phép bổ trợ

Tiền Mùa Giải 2022: Shen với Nguyên Tố Luân đang quá

Dịch Chuyển thì khá tốt với Đường Trên đấy thế nhưng nếu xác định chơi kèo “máu” thì cứ Thiêu Đốt mà chiến. Thêm được một lượng sát thương kết liễu từ thiêu đốt sẽ giúp Shen oanh tạc dễ hơn.

Lối chơi

Vì quá phát chán với lối chơi full tank, nên người chơi đã biến Shen thành một vị tướng sát thương. Thế nhưng bộ combo chiêu thức hiệu quả vẫn giữ nguyên là E

Tiền Mùa Giải 2022: Shen với Nguyên Tố Luân đang quá

Đã là một tay chơi hệ chiến thì trang bị khởi điểm nên là Kiếm Dài, hoặc nếu như bạn nhạy cảm với lượng máu thấp thì Kiếm Doran là lựa chọn hoàn hảo. Đây là hai món khởi đầu tốt nhất cho một tay Shen sát lực. Thế nhưng trong một trường hợp bạn bị đẩy vào kèo khó khăn thì bạn vẫn hoàn toàn có thể xài Khiên Doran như một món đồ đầu đắc lực.

Tiền Mùa Giải 2022: Shen với Nguyên Tố Luân đang quá

Trang bị lên đầu tiên của Shen có lẽ vẫn đi theo lối cũ, vì là đồ huyền thoại thì vẫn nên lên các món đồ chống chịu như Khiên Thái Dương, điều đó sẽ không khiến Shen bị “mong manh” trong trận đấu.

LMHT: Tổng hợp những build ‘cực lỗi’ trong Tiền Mùa Giải 2022
LMHT: Tổng hợp những build ‘cực lỗi’ trong Tiền Mùa Giải 2022
Phiên bản 11.23 của Liên Minh Huyền Thoại đã mang tới những trải nghiệm lạ lẫm và thú vị cho game thủ tại Tiền Mùa Giải 2022.

Nguyên Tố Luân là trang bị chính cho meta lần này, do đó ưu tiên lên đầu tiên. R của Shen chủ yếu là hỗ trợ cũng không phải để “ăn thịt”, vì thế khả năng hồi chiêu có được từ trang bị này sẽ giúp Shen “tăng” khả năng bảo kê đồng đội nhiều hơn. Nếu Nocturne có thể “tắt đèn” được hai lần trong một pha giao tranh thì Shen cũng có thể có hai cú Nhất thống. Công bằng mà nói thì item này đang khá lỗi và gây mất cân bằng, thế nhưng người chơi cũng chưa bận tâm lắm đến điều đó. Vì còn tận dụng được thì cứ “thoả sức” tận dụng, cứ tạo meta trước khi xuất hiện sự giảm sức mạnh cho nó trong một tương lai không xa.

Tiền Mùa Giải 2022: Shen với Nguyên Tố Luân đang quá

Tuy nhiên cái giá của Nguyên Tố không hề rẻ, vì thế bạn cần phải có thời gian để ăn lính, dự trữ tiền và thường xuyên đảo đường để kiếm tiền từ những pha hỗ trợ đội mình.

Ở những cấp đầu, Shen tương đối mạnh, (Q) – Công kích hoàng hôn có thể dễ dàng trao đổi bởi đánh theo phần trăm máu,  vì thế bạn nên cân nhắc về việc gây áp lực từ sớm. (E) – Vô ảnh bộ sẽ là kĩ năng giữ chân đối phương bởi sự khống chế, dễ dàng kết hợp với Rừng trong việc hạ gục kẻ địch.

Vào giữa trận đấu, thay vì đi đẩy lẻ phá công trình hay chèo kéo kẻ địch như cách truyền thống, Shen sát lực có thể đi “đấm tay đôi” thường xuyên, bởi lượng sát thương có được từ trang bị mang trên người cũng không nhất thiết phải “nhún nhường”. Mỗi pha giao tranh thành công sẽ giúp anh ta có lại chiêu cuối cực nhanh, vì vậy đồng đội sẽ có được nhiều hơn một pha “Nhất thống”, điều đó khiến sức mạnh hỗ trợ của Shen được nhân đôi.

Tiền Mùa Giải 2022: Shen với Nguyên Tố Luân đang quá

Ngoài Nguyên Tố Luân, bạn hoàn toàn có thể lên các trang bị truyền thống như bình thường bởi vì một món cũng đủ khiến Shen trở nên “ung thư” bởi nội tại mà nó mang lại. Vì thế cuối game chúng ta vẫn có một đấu sĩ kiêm sát thủ chống chịu mọi sát thương như bình thường, chứ hoàn toàn không nhất thiết loại bỏ đi những món đồ thuần đấu sĩ vốn đã quá phù hợp với Ninja Hoàng Hôn.

Lời kết

Những món đồ mới ra trong meta mùa này luôn chờ đợi để được các game thủ khai thác. Đây cũng là một trào lưu mới nảy sinh ra trong cộng đồng game thủ vì lí do đó. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những lối chơi cũ rích “thông thường” thì sao không thử đổi mới với meta dị này. Nếu có được đồng đội tốt để phối hợp, thì giáo án này chắc chắn sẽ vô cùng hiệu quả và đáng để thử một lần.

Tiền Mùa Giải 2022: Shen với Nguyên Tố Luân đang quá

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.