Doinb tiết lộ LPL chuẩn bị chào đón ngôi sao đi rừng có số má từng chơi cho T1

Sau khi chia tay FPX, Doinb chưa tiết lộ kế hoạch trong tương lai của mình. Đều đặn hàng ngay, nhà vô địch thế giới 2019 vẫn stream và tiết lộ hàng loạt tin chuyển nhượng nóng hổi. Mới đây, trong một buổi stream, Doinb đã có những chia sẻ về người đi rừng tài năng đồng hương - Clid, tuyển thủ mới đây đã chia tay với GenG và chưa biết điểm đến tiếp theo.

Doinb tiết lộ Clid có thể sẽ trở lại LPL
Doinb tiết lộ Clid có thể sẽ trở lại LPL

Doinb nói rằng Clid lẽ ra đã có thể tiếp tục ở lại LCK nhưng các đội hầu hết đã chốt sổ người đi rừng. Từng có những năm tháng chơi tại LPL, việc trở lại giải đấu này không phải điều quá bất ngờ với Clid nữa. Chỉ có điều, cựu đi rừng của T1 và GenG rất mong muốn ở lại quê nhà thi đấu.

LPL vẫn liên tục chào đón sự xuất hiện của các tuyển thủ LMHT Hàn Quốc
LPL vẫn liên tục chào đón sự xuất hiện của các tuyển thủ LMHT Hàn Quốc

“Cậu ấy (Clid) muốn thi đấu ở LCK, nhưng không một team nào còn vị trí. Cậu ấy chấp nhận đến với team đã đứng chót (DragonX) nhưng họ cũng chốt sổ rồi. Cậu ấy chỉ có thể qua LPL thôi. Tôi cũng không chắc cậu ấy sẽ chơi cho FPX nhưng ở đây, cậu ấy chỉ có 2 lựa chọn và FPX là 1 trong 2 lựa chọn đó.”, Doinb chia sẻ.

Clid thi đấu không tệ trong màu áo SKT hay GenG tại LCK
Clid thi đấu không tệ trong màu áo SKT hay GenG tại LCK (Ảnh: INVEN)

Lựa chọn FPX có vẻ là khả dĩ hơn cả. Nên nhớ rằng FPX sau mùa giải vừa qua đã chia tay gần hết đội hình. Họ chỉ còn giữ lại xạ thủ Lwx. Một số đội tuyển LPL khác cũng chưa có cho mình một người đi rừng phù hợp cũng xứng đáng để Clid suy nghĩ. Dẫu vậy, quyền quyết định tương lai của mình vẫn nằm trong tay Clid.

Clid bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2016, đó là thời điểm anh khoác áo Newbee Young thi đấu ở giải hạng 2 của LPL. Sau 3 năm chinh chiến tại Trung Quốc, Clid trở về quê nhà Hàn Quốc để trở thành một trong những mảnh ghép cho “Super Team” mà SK Telecom T1 tạo ra, cùng với rất nhiều tên tuổi khác như Khan, Teddy hay Mata. 

Lối chơi của Clid đã thay đổi rất nhiều kể từ khi gia nhập LCK. Từ một người đi rừng khát máu, thích những pha xử lý mang tính cống hiến ở giao tranh, anh chàng này dần trở thành người đi rừng đa năng hơn khi sử dụng rất nhiều loại tương đi rừng khác nhau.

MỤC LỤC [Hiện]