Valorant: HLV đội Rising Hope thản nhiên khoe ‘của quý’ trước tuyển thủ nữ

HLV của Rising Hope mới đây vừa bị cáo buộc quấy tối tình dục với toàn bộ dàn nữ tuyển thủ của đội tuyển này.

Cựu HLV Simons của đội tuyển Rising Hope – một team nữ khá có tiếng trong giới Valorant mới đây đã bị cáo buộc quấy rối tình dục, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý tuyển thủ dẫn đến toàn bộ thành viên phải rời khỏi tổ chức.

Theo Twitlonger của Jehiel – một nữ tuyển thủ của Rising Hope đã cho biết, Simons không chỉ quấy rối các nữ tuyển thủ, vị HLV này còn liên tục hét lớn “Show me your dick” (yêu cầu cho xem bộ phận sinh dục nam) với rất nhiều nhân viên khác của tổ chức. Mặc cho việc được yêu cầu giữ quy tắc ứng xử cũng như đừng đùa giỡn như vậy, Simons vẫn làm ngơ và lặp lại hành đồng khiếm nhã của mình.

Vụ việc còn nghiêm trọng hơn khi trong một buổi gọi họp mặt tại Discord, Simons còn chiếu camera vào bộ phận sinh dục của mình và cho toàn bộ dàn tuyển thủ nữ của mình xem.

Sau khi vụ việc được trình báo lên chủ sở hữu của Rising Hope là Lazar, vị này vẫn muốn giữ nguyên vị trí của Simons bởi đây là một vị HLV ‘giỏi’. Điều này đã khiến cho toàn bộ đội tuyển Rising Hope quyết định rời khỏi tổ chức vào ngày 05/10 vừa rồi.

Tin đồn về vị HLV ‘biến thái’ này vẫn chưa dừng lại. Cụ thể ngay sau khi vụ án bị phanh phui, đã có rất nhiều người lên tiếng, tố cáo Simons là một ‘gã biến thái và lừa đảo’ khi không trả tiền giải thưởng trị giá 3000 đô la vào năm 2020.

Hiện, Riot Games vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào nhưng với tính chất nghiêm trọng của vụ việc, chắc chắn sẽ có một cuộc điều tra đến từ công ty ‘tỷ đô’ này và đưa ra hình phạt thật thích đáng nếu những cáo buộc trên là sự thật.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame