TikTok lần đầu tham gia hoạt động tổ chức giải đấu Esports

TikTok lần đầu tham gia hoạt động tổ chức giải đấu Esports thông qua hoạt động giải đấu Creator Cup dành cho cộng đồng người chơi Valorant.

Creator Cup là giải đấu đầu tiên trong một loạt các giải đấu do TikTok Gaming Ground PH tổ chức hứa hẹn là một sân chơi với những ai đam mê Valorant ở Philippines.

TikTok hợp tác tác với FIGHT Esports để tạo ra sân chơi Creator Cup

TikTok hợp tác tác với FIGHT Esports để tạo ra sân chơi Creator Cup

Những năm gần đây, TikTok ngày càng coi trọng hoạt động chơi game cũng như liên quan các giải đấu thể thao điện tử ở Philippines nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

Creator Cup dự kiến diễn ra từ ngày 27 đến ngày 28 tháng 02 năm 2021, từ 15h00 đến 21h00 theo giờ PHST. Toàn bộ sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên TikTok qua @tiktokggphofficial. TikTok Philippines cho hay, tổng giải thưởng là 1.000 đô la Mỹ dành cho các tuyển dành thứ hạng cao nhất.

ByteDance còn lập ra TikTok Gaming Ground PH để giúp người chơi tại quốc đảo này tiếp cận và thể hiện tài năng chơi game thông qua hệ thống giải đấu Esports quy củ và phần thưởng xứng đáng.

TikTok Gaming Ground PH là một cộng đồng game thủ sôi nổi trên TikTok, nơi bạn có thể mong đợi các sự kiện và giải đấu trò chơi trực tiếp thú vị được tổ chức bởi ban quản trị.

Mới đây, đơn vị này đã hợp tác với nhà tổ chức thể thao điện tử toàn cầu Forest Interactive Gaming Habitat Team (FIGHT Esports). Đây là giải đấu lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ trò chơi Valorant của Riot Games.

TikTok Creator Cup là giải đấu trực tuyến ở Philippines

TikTok Creator Cup là giải đấu trực tuyến ở Philippines

“TikTok tiếp tục theo đuổi các cơ hội để truyền cảm hứng sáng tạo và mang lại niềm vui cho tất cả gamer Philippines. Với việc chơi game trở thành một hoạt động sôi nổi trong cuộc sống, chúng tôi rất vui khi mang đến cho người chơi tại đây nhiều trải nghiệm Esports và tương tác tích cực” – Giám đốc điều hành TikTok Gaming tại Philippines, John Castro, cho biết.

Cùng với việc tổ chức giải đấu, hoạt động hưởng ứng sự kiện này là chia sẻ video chào mừng ra mắt tổ chức TikTok Gaming Ground PH cũng đang diễn ra. Người sử dụng sẽ tham gia với hastag #TikTokGGPHtừ ngày 12 đến ngày 28 tháng 02 năm 2021 với việc ghi lại phong cách chơi game và chia sẻ lên TikTok cá nhân.

20 người sáng tạo sẽ được chọn để trao giải dựa trên lượt tương tác thả tim, chia sẻ, bình luận từ cộng đồng người dùng TikTok.