Nhận định của BLV Hoàng Luân về SBTC: Có Zeros và Dia1 thì SBTC Esports chắc chắn nằm trong top 2 đội mạnh nhất VCS"

Anh cho biết nếu có dàn tuyển thủ như dự đoán, SBTC sẽ cạnh tranh ngôi vô địch vào mùa giải tới

SBTC được biết đến với những tuyển thủ giải nghệ  và trở thành 1 team streamer với những câu nói và tính cách vui vẻ, thân thiện, nhiều fan như Thầy Giáo Ba, Sena, Clear, Kit, PetLand cùng với đó là những màn tấu hài làm fan cười liên tục ... Có vẻ như trong năm 2021 sắp tới, tổ chức này không chỉ dừng lại ở lĩnh vực stream mà sẽ lấn sân vào đấu trường LMHT chuyên nghiệp với việc công bố cái tên SBTC Esports cùng thành viên đầu tiên - "Xạ thủ quốc tế" Celebrity.

sbtc

Cộng đồng mạng thời gian gần đây đang nghi ngờ những tuyển thủ nổi tiếng như Dia1, Yijin, Zeros sẽ về SBTC Esports vì có nhiều chi tiết đã chứng minh điều này làm chắc chắn hơn.

BLV Hoàng Luân: Có Zeros và Dia1 thì SBTC Esports chắc chắn nằm trong top 2 đội mạnh nhất VCS - Ảnh 2.

Mới đây thì Zeros đang stream nhưng lộ hình ảnh Yijin đang ở chung cho thấy 2 người đang về 1 team

BLV Hoàng Luân: Có Zeros và Dia1 thì SBTC Esports chắc chắn nằm trong top 2 đội mạnh nhất VCS - Ảnh 3.

Dia1,Yijin,Celeb đều chụp chung tại một chỗ với ông bầu là Ba Tú có lẽ như những điều dự đoán là sự thật

Mới đây thì BLV Hoàng Luân đã trả lời những câu hỏi của fan về việc nhận xét đội hình SBTC Esports. Theo như Hoàng Luân thì nếu có được dream team thì SBTC sẽ nằm top 2 đội mạnh nhất VCS.
BLV Hoàng Luân: "Quay trở lại với chuyện các bạn hỏi về SBTC Esports nhé. Bây giờ đội hình mà mọi người đang nói về SBTC là bao gồm Zeros, Yijin, Dia1, Celebrity và một người chơi hỗ trợ nữa. Đội hình đó mình nghĩ 100% phải là team top 1 hoặc top 2 VCS. Trừ khi nào đưa Kit và Sena vào hai vị trí rừng và hỗ trợ thì đội hình đó mới bật ra ngoài top 2.
Mà HLV của team này còn được dự đoán là Violet nữa đúng không? Quả thật nếu đội hình này là có thật thì SBTC Esports quá mạnh".

BLV Hoàng Luân:

Nếu như tin đồn này là sự thật thì dàn tuyển thủ này quá khủng khiếp, với việc các tuyển thủ đều có mối quan hệ với Thầy ba và Ba Tú thì việc lôi kéo về đội mình là điều dễ hiểu. Đã có trang dự đoán đội hình mùa tới của SBTC anh em xem qua thử nhé, khả năng vô địch khá là cao đấy !

BLV Hoàng Luân: Có Zeros và Dia1 thì SBTC Esports chắc chắn nằm trong top 2 đội mạnh nhất VCS - Ảnh 4.