Tổ chức showmatch trong trận đấu chung kết, VETV mời hàng loạt những gương mặt nổi tiếng trong làng streamer

Kiếm vé ngay thôi nào

Cuối tuần này, trận chung kết VCS sẽ diễn ra để tìm ra chủ nhân của hai tấm vé đến với chung kết thế giới. Nhằm mục đích tăng thêm phần kịch tích cho hai ngày thi đấu, VETV đã cho mời những vị khách là các streamer tham dự vào hai trận đấu showmatch.

Và đương nhiên cũng không phải đợi lâu, ban tổ chức đã công bố danh sách khách mời, trong đó bao gồm các cái tên nổi tiếng Viruss, Hà Tiều Phu, các cựu tuyển thủ như Archiee, Warzone và cuối cùng không thể thiếu là giáo ban SBTC của thầy giáo Ba.

Showmatch không thiếu các cá nhân nổi tiếng

Trước đây các trận showmatch như vậy thường được diễn ra nhằm quảng bá các trang phục hoặc các sự kiện cụ thể của liên minh huyền thoại. Và đương nhiên nó rất có tác dụng trong việc tạo sức nóng cho trận chung kết năm nay. Thế nên cũng không có gì lạ khi fan hâm mộ thậm chí là cả các tuyển thủ đều tỏ ra rất hào hứng với thông báo trên của ban tổ chức.

Stark và Warzone cũng lập tức vào góp vui

Hai trận đấu chung kết VCS 2019 cùng showmatch sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 14 và 15/09 tại tòa nhà White Place. Nếu là fan hâm mộ của đội tuyển hay streamer nào, đừng quên theo dõi và ủng hộ họ nhé.